1.000 gia đình cùng Saigon Co.op nấu bữa tết ngon

Các mô hình bán lẻ của Saigon Co.op gồm hơn 50 siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra và cửa hàng thực phẩm Co.op Food huy động trung bình 10-20 gia đình tại mỗi điểm bán để cùng nấu một món ngon truyền thống đặc trưng Tết của địa phương mà siêu thị trú đóng.

Sáng 20-1, tại Trung tâm thương mại SC VivoCity, 1058 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM, hơn 60 gia đình cùng tham gia nấu món thịt kho trứng nước dừa để tôn vinh truyền thống Tết Việt và gia đình Việt, chính thức khởi động tháng cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất. 

Đây cũng là sự kiện chính thức của chương trình "1.000 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu bữa Tết ngon" do Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM – Saigon Co.op tổ chức. 

1.000 gia đình cùng Saigon Co.op nấu bữa Tết ngon - Ảnh 1.

Các gia đình nấu món thịt kho trứng nước dừa sáng 20-1

Theo đó, các mô hình bán lẻ của Saigon Co.op gồm hơn 50 siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra và cửa hàng thực phẩm Co.op Food huy động trung bình từ 10 đến 20 gia đình tại mỗi điểm bán để cùng siêu thị nấu một món ngon truyền thống đặc trưng tết của địa phương siêu thị trú đóng.

1.000 gia đình cùng Saigon Co.op nấu bữa Tết ngon - Ảnh 2.

Chuyên gia ẩm thực Nguyễn Doãn Cẩm Vân góp ý với một gia đình cách thực hiện món ăn

Những món ăn do các gia đình thực hiện trong chương trình được biếu tặng cho các cơ sở từ thiện, mái ấm cùng với quà tặng và vườn hoa xuân.

1.000 gia đình cùng Saigon Co.op nấu bữa Tết ngon - Ảnh 3.

Các gia đình chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Tết năm nay, bên cạnh việc chủ động chuẩn bị nguồn hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo và giá tốt, Saigon Co.op còn tổ chức nhiều hoạt động sự kiện và thiện nguyện nhằm lan tỏa niềm vui Xuân trọn vẹn đến các gia đình.

T. Nhân

Theo NLD