15 câu nói hay giúp bạn giải tỏa bế tắc trong cuộc sống, nhất định nên đọc một lần

Những lúc bạn chán nản và gặp bế tắc trong cuộc sống thì những câu nói hay về sự cố gắng vươn lên trong cuộc sống dưới đây sẽ giúp cố gắng hơn .

1. Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống.

2. Bạn chớ nên bỏ cuộc khi bạn vẫn còn điều gì đó để cho đi. Không có gì là hoàn toàn bế tắc, sự việc chỉ thật sự trở nên bế tắc khi bạn thôi không cố gắng nữa.

3. Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng.

4. Nếu xe bị hỏng và bạn phải dắt bộ một quãng đường, hãy nghĩ đến những người khuyết tật chỉ mong có thể tự bước đi vài bước

15-cau-noi-hay-giup-ban-giai-toa-be-tac-trong-cuoc-song-nhat-dinh-nen-doc-mot-lan

ảnh minh họa

5. Đôi khi sự đấu tranh luôn cần phải có trong cuộc sống. Nếu cuộc sống trôi qua thật suôn sẻ, chúng ta sẽ không hiểu được cuộc sống, không có được bản lĩnh, nghị lực như chúng ta cần phải có, cuộc sống thật công bằng, không phải vô cớ mà mọi điều xảy đến với ta.

6. Con người sinh ra là để sống, để vươn lên và hòa nhập với cộng đồng. Ai trong chúng ta cũng đều có một ước mơ, một khát vọng riêng cho mình. Cho dù đó là ước mơ nhỏ hay to, cao xa hay thấp hèn. Nếu con người sống mà không có ước mơ thì chỉ như một cỗ máy. Khát vọng vươn lên đó chính là mục đính sống của con người.

7. Đường dài lắm và đời thì ngắn, ta hãy sống hết mình, cố gắng hết mình, làm những gì mà ta có thể, để ta không phải tiếc nuối mỗi khi nhìn về quá khứ và ta phải biết rằng ta xứng đáng được thành công!

8. Người bi quan luôn tìm thấy những khó khăn trong mọi cơ hội. Người lạc quan luôn nhìn được những cơ hội trong từng khó khăn. Sự thay đổi của cuộc sống là điều ko thể tránh khỏi – Việc của chúng ta đơn giản là lựa chọn cách để vượt qua mà thôi.

15-cau-noi-hay-giup-ban-giai-toa-be-tac-trong-cuoc-song-nhat-dinh-nen-doc-mot-lan

ảnh minh họa

9. Hãy nhìn ra thế giới ngoài kia để biết rằng bạn còn rất may mắn và hạnh phúc hơn những đau khổ mà người khác phải gánh chịu.

10. Nỗ lực của một người tốt vô danh cũng như mạch nước ngầm sâu dưới đất, thầm lặng làm mặt đất xanh tươi.

11. Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống.

12. Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại không phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết – mà chính là ở ý chí.

13. Cuộc sống chỉ mang đến cho bạn 10% cơ hội, 90% còn lại là cách mà bạn phản ứng với nó.

14. Để có thể thành công, bạn buộc phải tin rằng bạn có thể.

15. Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng

Theo PhuNuNews