2 bãi biển Việt Nam vào top 25 biển đẹp nhất châu Á 2017

Trang web tư vấn du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor đã bình chọn 25 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2017, trong đó có bãi biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam) và Non Nước (Đà Nẵng).

'2 bãi biển Việt Nam vào top 25 biển đẹp nhất châu Á 2017

Một nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi và thư giãn. Ảnh: Sandy

Theo trang web này, bãi biển Non Nước đứng thứ 10 trong danh sách bình chọn, còn bãi An Bàng đứng ở vị trí thứ 25.

TripAdvisor cho biết, thời điểm lý tưởng nhất để khám phá bãi biển Non Nước là tháng 2 đến tháng 8, còn bãi biển An Bàng là từ tháng 5 đến tháng 9 hàng năm.

Bãi biển Non Nước rải dài 5km chạy dọc theo núi Ngũ Hành Sơn với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và nắng vàng rực rỡ. Đường biển trải dài với những cồn cát mịn, sóng ở đây không quá to, êm đềm vỗ về bãi biển.

Còn bãi An Bàng chỉ cách Hội An vài km. Từ Hội An, băng qua những cánh đồng trải dài mướt mát, bạn sẽ đến con đường nhỏ ven biển, đi thêm khoảng 1km nữa là đến. Biển An Bàng thuộc phường Cẩm An, Hội An trước đây vốn là bãi biển của những người dân sống quanh vùng. Ngày nay, nơi đây phát triển thành khu du lịch nhưng vẫn giữ được nét yên bình và hoang sơ vốn có.

'2 bãi biển Việt Nam vào top 25 biển đẹp nhất châu Á 2017

Bãi biển Non Nước tuyệt đẹp của Đà Nẵng. Ảnh: Dulichvietnam

Bạn có thể tắm biển thoải mái nằm dài trên ghế đọc sách, tắm nắng và thưởng thức những món ăn ngon mgay trên bãi biển. Với những con sóng nhẹ nhàng, cát trắng mềm mại, bãi biển An Bàng là điểm đến yêu thích của đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Theo Danviet