2 mỹ nhân tình tứ giữa sân bay Tân Sơn Nhất gây xôn xao là ai?

Chân dài 24 tuổi người Việt cho biết cô được ngôi sao Nong Nat tỏ tình. Cả hai có nhiều hình ảnh thân mật như ôm eo, hôn nhau.

Cựu ngôi sao phim người lớn Thái Lan Nong Nat (tên thật Kesarin Chaichalermpol) được biết đến qua nhiều bộ hình sexy. Đáng nói hơn, Nong Nat tiết lộ cô đang yêu một người đẹp Việt 24 tuổi. Mới đây, hình ảnh cô và người bạn gái này thân mật ở sân bay Tân Sơn Nhất khiến nhiều người xung quanh ngoái nhìn.

2 mỹ nhân tình tứ giữa sân bay Tân Sơn Nhất gây xôn xao là ai?

Nong Nat (áo đen) và cô gái người Việt thân mật ở sân bay Tân Sơn Nhất

Nong Nat từng gây chú ý khi lấy chồng triệu phú Mỹ 70 tuổi. Từ tháng 3 năm nay, cựu diễn viên này đã hoàn tất thủ tục ly hôn với ông Harold Nesland.

Trong một cuộc phỏng vấn, Nong Nat tiết lộ cô chưa từng trải qua đêm ân ái với chồng U80 trong suốt 5 năm kết hôn vì bệnh tim của chồng, cộng thêm tuổi tác. Sau khi ly hôn, cô tiết lộ quay trở lại sự nghiệp đóng phim và không ngại thừa nhận là đã yêu đồng tính một cô gái người Việt.

Trên trang cá nhân instagram của Nong Nat, cô đăng tải hình ảnh hôn cô gái người Việt. Nong Nat viết: “Cô ấy mới 24 tuổi - kém tôi 9 tuổi lận. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ hẹn hò với một cô gái xinh đẹp và đáng yêu đến vậy.

Cô ấy bước vào trái tim tôi khi tôi đang thực sự cần một người mang lại cảm xúc thực sự và trân trọng tôi. Từ giờ, tôi phải làm việc chăm chỉ, tiết kiệm tiền để bay đến gặp em mỗi tháng mới được, cô gái Việt Nam bé nhỏ của tôi".

2 mỹ nhân tình tứ giữa sân bay Tân Sơn Nhất gây xôn xao là ai?

Nong Nat và cô gái người Việt 24 tuổi

Bất ngờ khi cô gái Việt đó chính là người mẫu Trần Ngọc Ánh. Cô từng đoạt ngôi vị Á khôi 2 và giành giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất cuộc thi Nét đẹp công sở 2017. Khi được hỏi về chuyện tình cảm với người đẹp Thái Lan Nong Nat, Ngọc Ánh không ngại chia sẻ.

- Mấy ngày nay, hình ảnh được cho là Ngọc Ánh thân mật bên người đẹp Nong Nat (tên thật Kejsarin Chaichalermphol) người Thái ở sân bay được lan truyền trên mạng. Sự thật bức hình này như thế nào?

- Đó là hình ảnh ngày đầu tiên khi chị Nong Nat sang Việt Nam thăm tôi.

- Trong hoàn cảnh nào cả hai lại gặp nhau ở Việt Nam?

- Tôi và chị Nong Nat gặp nhau từ tháng 3/2018 khi tôi đi show ở Thái Lan. Sau khi chị ấy tỏ tình, từ đó cả hai đã gặp gỡ nhiều lần rồi.

- Có thông tin chị và người đẹp Thái đang hẹn hò, chị nói sao về điều này?

- Đó chỉ là tin đồn khi bị mọi người bắt gặp. Tôi vẫn xem là chị em thôi (cười).

- Chị nhận xét thế nào về người đẹp Nong Nat?

- Chị ấy là người rất biết cách quan tâm và luôn giúp đỡ người khác. Chị ấy luôn dành thời gian cho công việc nhiều hơn cho bản thân, nên tôi rất quý trọng chị ấy!

2 mỹ nhân tình tứ giữa sân bay Tân Sơn Nhất gây xôn xao là ai?

Nong Nat trìu mến hôn Ngọc Ánh ở giữa sân bay

- Chị có e ngại về quá khứ nhiều tai tiếng của người bạn ngoại quốc này?

- Khi nổi tiếng thì ai cũng khó tránh khỏi những thị phi và bàn tán xung quanh. Tôi nghĩ những gì không đáng thì không nên quan tâm.

- Nong Nat đối xử với chị ra sao?

- Chị Nong Nat thuộc tuýp người của công việc nhưng dù bận rộn cũng dành thời gian để chăm sóc tôi. Những ngày tôi ở Thái, chị ấy lo lắng cho tôi từ ăn uống cho đến giấc ngủ, đi đâu cũng nắm tay và ôm vào lòng. Đặc biệt là tôi làm dự án gì chị cũng luôn ủng hộ.

2 mỹ nhân tình tứ giữa sân bay Tân Sơn Nhất gây xôn xao là ai?

Nong Nat tỏ tình nhưng người đẹp Việt chưa đáp lại

- Có thông tin Nong Nat đã lấy một tỷ phú 70 tuổi nhưng ly hôn, chị có biết điều này? Hai người có thường xuyên chia sẻ thông tin riêng với nhau?

- Tôi vừa biết điều này khi chị Nong Nat về Việt Nam chia sẻ với tôi. Trước đây, tôi xem qua hình ảnh, tôi nghĩ chị ấy chỉ có bạn trai vì tôi không tìm hiểu và đọc báo Thái Lan nhiều!

- Sự nghiệp người mẫu của chị hiện nay ra sao? Chị có những dự định nào cho tương lai?

- Hiện nay tôi tập trung kinh doanh cho thương hiệu riêng và mở thêm cửa hàng. Tôi không xuất hiện nhiều nhưng cũng là nhà tài trợ cho một số cuộc thi và hội thiện nguyện. Về sự nghiệp người mẫu, đa phần tôi chỉ tham gia những chương trình lớn và tham dự khi có mức cát-xê khủng.

- Chị có ý định sẽ kết hôn sớm hay không?

- Tôi không có ý định sẽ kết hôn vì tôi không thích kết hôn.

2 mỹ nhân tình tứ giữa sân bay Tân Sơn Nhất gây xôn xao là ai?

Ngôi sao 18+ Thái Lan ôm chặt cô bạn gái

- Chị suy nghĩ thế nào về tình yêu, nhất là với tình yêu đồng giới?

- Tôi vẫn chưa yêu nên chưa hiểu rõ về đồng giới. Nhưng tôi nghĩ đã yêu nhau thì không quan trọng giới tính, không quan trọng bạn là ai, là người ở vị trí nào, chỉ cần hai người ở cạnh nhau thấy vui vẻ, hạnh phúc, thoải mái, không ảnh hưởng hay có lỗi với gia đình thì điều gì cũng xứng đáng.

- Cám ơn chị về những chia sẻ!

Theo DanViet