3 con giáp cần đề phòng tiểu nhân, cẩn trọng lời nói kẻo họa từ miệng trong cuối năm nay

Ta ở chỗ sáng, kẻ địch ở trong tối nên tốt nhất cuối năm 2019 tuổi Mùi hãy tìm cách trách xa rắc rối. Nếu có mâu thuẫn cần giải quyết nhanh chóng thay vì ôm mãi trong lòng.

Tuổi Thân

3-con-giap-can-de-phong-tieu-nhan-can-trong-loi-noi-keo-hoa-tu-mieng-trong-cuoi-nam-nay

Theo tử vi năm 2019, Thân chính là một trong những con giáp phạm Thái Tuế. Cục diện Hại Thái Tuế khiến con giáp này vận trình khó êm xuôi, dễ bị kẻ xấu hãm hại khiến bản thân phải chịu nhiều ấm ức. 

Những chú Khỉ rất thông minh nhanh nhẹn song đôi khi họ chưa được khéo léo, dễ bị người khác hiểu nhầm lòng tốt của mình. Cuối năm 2019, hung tinh Quyển Thiệt điềm báo bản mệnh có thể gặp phải họa thị phi, gặp phải phiền phức từ những điều không đáng có. 

Trong công việc hàng ngày, tuổi Thân không khỏi lao tâm khổ tứ, có thể là vì theo đuổi tự do hay tìm kiếm cơ hội thể hiện bản thân. Nhìn chung, bản mệnh vẫn có thể đạt được thành công bởi năng lực của bản thân song hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những chông gai, thử thách và lời đố kị, ganh ghét của kẻ tiểu nhân.

6 tháng cuối năm là lúc vận tiểu nhân vượng nên tuổi Thân cần đặc biệt cẩn trọng, chớ đặt lòng tin vào một ai đấy quá nhiều. Hơn nữa trong công việc cũng như với các mối quan hệ bên ngoài, chú ý cẩn trọng lời nói, tránh gặp hoạ từ miệng mà ra. 

Tuổi Mùi 

3-con-giap-can-de-phong-tieu-nhan-can-trong-loi-noi-keo-hoa-tu-mieng-trong-cuoi-nam-nay

Cuối năm 2019, tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, đặc biệt là về đường tình cảm và các mối quan hệ khác.

Về đường tình duyên, bản mệnh muốn thoát khỏi vòng luẩn quẩn bế tắc thì hãy đổi mới chính bản thân mình, không suy diễn, thiếu tính khách quan. Khi có bất cứ việc xảy ra ngoài ý muốn, thay vì giấu giếm đối phương, gây ra hiểu nhầm không đáng có, tuổi Mùi hãy chia sẻ thẳng thắn với bạn đời để cùng nhau giải quyết. 

Trong giao tiếp với người ngoài, tuổi Mùi có thể gây ra nhiều rạn nứt không chỉ với đối tác làm ăn mà có thể là cả đồng nghiệp và bạn bè. Lỗi không đến từ bản mệnh mà do kẻ tiểu nhân quấy phá khiến người khác hiểu sai đi ý của con giáp này. 

Ta ở chỗ sáng, kẻ địch ở trong tối nên tốt nhất cuối năm 2019 tuổi Mùi hãy tìm cách trách xa rắc rối. Nếu có mâu thuẫn cần giải quyết nhanh chóng thay vì ôm mãi trong lòng. Trong công việc, với các dự án mới cần tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc của công ty, không hám lợi trước mắt hay dùng các chiêu trò và tìm hiểu thật kỹ về đối tác. 

Tuổi Hợi

3-con-giap-can-de-phong-tieu-nhan-can-trong-loi-noi-keo-hoa-tu-mieng-trong-cuoi-nam-nay

Năm Kỷ Hợi 2019 tuổi Hợi phạm Trực Thái Tuế. Đặc biệt càng về cuối năm, hạn tiểu nhân càng lớn. Người ta vẫn nói, tiểu nhân là cái họa, không sớm thì muộn cũng sẽ tới nên tốt nhất tuổi Hợi hãy có những phương án phòng bị để sẵn sàng đối mặt và xử lý. 

Vận trình của tuổi Hợi sẽ biến chuyển theo hướng không mấy tích cực vào cuối năm. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, bản mệnh không muốn gây sự với ai nhưng kẻ tiểu nhân lại ganh ghét và muốn ngáng đường bạn. 

Song tuổi Hợi có ưu điểm là người ít khi để bụng và có thể tiết chế cảm xúc của mình. Đứng trước những khó khăn hay mâu thuẫn phải giải quyết, hãy giữ một thái độ khách quan nhất, chớ bốc đồng, xốc nổi gây hỏng việc. Hơn nữa dĩ hoà vi quý trong các mối quan hệ vẫn là hơn. Hãy lo lắng cho bản thân mình đầu tiên trước khi lo chuyện bao đồng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

(*) Tít bài đã được đặt lại. 

Theo DanViet