3 con giáp được Tài Lộc liên tiếp gõ cửa trong tháng 12 tới

Nỗ lực cả năm, đây là thời điểm 3 con giáp này gặt hái được thành công, tài lộc liên tục đến, có nhiều khoản thu nhập trong tháng 12 này.

Tuổi Thìn

3-con-giap-duoc-tai-loc-lien-tiep-go-cua-trong-thang-12-toi

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 04, 08, 34

Tử vi phương Đông cho thấy tháng 12 là thời điểm người tuổi Thìn không khi nào phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Đặc biệt, đây sẽ là thời điểm có nhiều biến chuyển với người làm công ăn lương.

Đây là thời gian lý tưởng để tuổi Thìn phá vỡ mọi quy tắc, tìm ra cơ hội thăng tiến mới. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội học tập, tham gia các trải nghiệm mới trong công việc. Tháng 12 sẽ là thời điểm tuổi Thìn được ghi nhận về các nỗ lực, đóng góp, vì vậy bạn cũng có cơ hội thăng tiến, đề bạt lên vị trí cao hơn. 

Theo tử vi, tháng 12 dương lịch này bản mệnh càng có tham vọng lớn thì khả năng thành công càng cao. Nếu đang ấp ủ kế hoạch, tuổi Thìn cân nhắc thời điểm triển khai trong tháng 12 này. 

Tuổi Sửu

3-con-giap-duoc-tai-loc-lien-tiep-go-cua-trong-thang-12-toi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 22, 48

Tuổi Sửu nên tránh mua bán đất đai, vàng bạc trong tháng cuối năm, thay vào đó tập trung cho công việc thì hơn. Bạn sẽ có thu nhập tốt trong khoảng 10 ngày cuối tháng, trước đó thì tiền bạc chỉ đủ chi tiêu. 

Tử vi phương Đông nói rằng tháng 12 dương lịch của người tuổi Sửu tài vận sẽ khởi sắc rực rỡ. Bản mệnh được cát tinh chỉ lối dẫn đường nên có thể tìm thấy được hướng phát triển cho mình. 

Trong thời điểm này, tài vận của tuổi Sửu thăng hoa chủ yếu từ nguồn công việc chính. Do đó, bạn đừng đứng núi nọ trông núi kia mà phải tập trung để làm tốt công việc mà mình đang theo đuổi. 

Tháng 12 sẽ là thời điểm bạn nếm được trái ngon ngọt từ những nỗ lực của mình.  

Tháng 12, người làm kinh doanh đặc biệt thuận buồm xuôi gió, hàng hóa buôn may bán đắt, tiền bạc thu về ầm ầm. Những người kinh doanh nhỏ sẽ dễ có cơ hội phất trong thời gian này hơn người làm ăn lớn. 

Tuổi Tý

3-con-giap-duoc-tai-loc-lien-tiep-go-cua-trong-thang-12-toi

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 07, 13, 29

Tháng 12 hứa hẹn là một tháng tài chính khởi sắc, có nhiều đột phá dành cho tuổi Tý. Bạn làm chủ được công việc, làm chủ được quỹ thời gian của mình vì vậy mà có sự điều phối dự án hợp lí, mang lại thu nhập cao. Sẽ có thời điểm tuổi Tý gặp xui, mất khoản tiền lớn nhưng sau đó sẽ nhanh chóng bù đắp lại được.

Từ tháng 12, người tuổi Tý muốn gì được đó, tiền bạc, nhà hay xe đều thành hiện thực. Đây là lúc con giáp này nên lý trí giải quyết những vấn đề nan giải. 

Tuy nhiên, tuổi Tý nên để tâm đến việc chăm sóc sức khỏe, đừng để đến lúc không có sức mà tiêu tiền.

Tuy có vấp phải chút khó khăn song quý nhân sẽ xuất hiện trợ giúp bản mệnh tránh bớt rủi ro, xui xẻo. Dẫu vậy vẫn cần cẩn trọng trong mọi đường đi nước bước. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo DanViet