3 điểm chụp ảnh với cúc họa mi đẹp "mơ màng" trong ngày thu se lạnh ở Hà Nội

Không khí lãng mạn của mùa thu Hà Nội luôn làm người ta nhớ mãi mỗi khi đi xa, nhớ mùi hương hoa sữa nồng nàn, nhớ những con phố rực rỡ cúc họa mi.
 
Cứ tầm tháng 10 hàng năm, không chỉ giới trẻ mà rất nhiều khách du lịch lại được dịp xôn xao rủ nhau đi chụp những bộ hình cùng loài hoa đặc trưng của mùa thu Hà Nội. Loài hoa mong manh, thuần khiết chỉ đến khi mỗi độ thu se lạnh, đã khiến bao con tim thổn thức khi gợi nhớ biết bao những khoảnh khắc trong trẻo. Dạo quanh phố phường Hà Nội, ôm vào lòng bó hoa cúc họa mi bỗng cảm thấy thu Hà Nội đẹp đến nao lòng.
 
3 điểm chụp ảnh với cúc họa mi đẹp
 
Ảnh: Nguyễn Văn Giang
 
Nếu được dịp về thăm Hà Nội những ngày này, nhất định phải ghim lại top 5 làng hoa cúc họa mi nức tiếng, để bạn tha hồ thưởng hoa và chụp những bức hình đầy nghệ thuật nhé.
 
1. Làng hoa Nhật Tân
 
3 điểm chụp ảnh với cúc họa mi đẹp 3 điểm chụp ảnh với cúc họa mi đẹp
 
Nhật Tân vốn chẳng còn xa lạ với người dân Hà Nội cũng như du khách địa phương. Nơi đây được hình dung như một làng hoa nổi tiếng với nhiều luống hoa đẹp như hoa hướng dương, hoa bươm bướm, hoa bách nhật, hoa đào,... Bên cạnh đó, cứ vào những ngày đầu tháng 10 trở đi, làng hoa Nhật Tân bắt đầu mở cửa đón khách tham quan và chụp hình với chi phí tầm khoảng 30.000 - 50.000/người tùy từng vườn.
 
2. Bãi đá sông Hồng
 
3 điểm chụp ảnh với cúc họa mi đẹp
 
Sát xịt với làng hoa Nhật Tân, bạn men theo tuyến đường đó tìm hỏi đường ra tới bãi đá sông Hồng - địa điểm chụp hình cưới nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Nơi đây khác biệt ở điểm những luống hoa cúc họa mi được trồng xen kẽ với các luống hoa tươi sắc khác bên cạnh dòng chảy sông Hồng tạo ra một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Vé vào cửa khoảng 50.000 đồng/người.
 
3. Vườn hoa Quảng An
 
3 điểm chụp ảnh với cúc họa mi đẹp
3 điểm chụp ảnh với cúc họa mi đẹp
 
Quảng An vốn nổi tiếng là khu chợ hoa đêm lớn nhất Hà Nội, nên không thể thiếu cúc họa mi trong danh sách những địa điểm trồng cúc họa mi tại Hà Nội. Đặc biệt được các nghệ nhân trồng xen dưới những gốc đào nên cảnh sắc có phần thơ mộng và lãng mạn hơn.
Theo We25/PhuNuNews