3 lần nhận con nuôi hé lộ sự thật kinh hoàng: 3 đứa trẻ đều là ruột thịt bị cha mẹ ruột bỏ rơi vào các thời điểm khác nhau

Các xét nghiệm DNA đã chứng thực nghi ngờ của những người nhận nuôi và hé lộ sự thật rằng 3 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi có cùng cha mẹ ruột.

Những đứa trẻ lần lượt bị bỏ rơi vào năm 2016, 2017 và 2019.

Vào mùa hè 2019, một em bé mới sinh được tìm thấy ở bậc thềm một căn nhà tại Orlando, Florida, Mỹ cùng tờ giấy nhắn rằng mẹ đứa trẻ phải bỏ rơi con vì sợ người bố sẽ làm hại cả hai mẹ con.

3-lan-nhan-con-nuoi-he-lo-su-that-kinh-hoang-3-dua-tre-deu-la-ruot-thit-bi-cha-me-ruot-bo-roi-vao-cac-thoi-diem-khac-nhau

Căn nhà nơi ba đứa trẻ lần lượt bị bỏ lại.

Người phụ nữ sống trong căn nhà cho biết vào ngày hôm đó, cô nghe thấy tiếng khóc ở phía bên ngoài. Khi ra mở cửa, cô nhìn thấy một đứa trẻ sơ sinh bọc trong một chiếc áo phông mỏng manh.

Cũng tại căn nhà này, vào năm 2016 và 2017, hai trẻ sơ sinh khác đã bị bỏ rơi tại vị trí tương tự. Sau khi cảm thấy nghi ngờ rằng các sự việc này có thể có mối liên hệ, người phụ nữ đã báo với cơ quan chức năng và cảnh sát đã tiến hành làm các xét nghiệm DNA.

Sự thật được hé lộ, 3 đứa trẻ này là chị em ruột. “Tôi đã gửi DNA của 3 đứa trẻ đi xét nghiệm và nhận được kết quả rằng chúng có chung cả bố và mẹ”, Thám tử Ghena Luker phụ trách vụ việc cho biết.

CNN tiết lộ cảnh sát Mỹ đang tiếp tục điều tra để xác định bố mẹ 3 đứa trẻ, 4 năm sau khi đứa bé đầu tiên bị bỏ rơi.

“Nếu chúng tôi có thể xác định người mẹ, an toàn của cô ấy và cả những đứa trẻ khác, nếu có, chính là ưu tiên hàng đầu”, thông báo của cảnh sát cho biết.

Tại bang Florida, Mỹ, có một điều luật cho phép cha mẹ bỏ lại trẻ sơ sinh lại các bệnh viện, trạm cứu hỏa hay các cơ sở y tế trong vòng 7 ngày kể từ khi chúng sinh ra nếu không có đủ điều kiện để chăm sóc tốt cho con mình. Sau đó, các em bé này sẽ được các cơ quan của chính phủ chăm sóc.

Cha mẹ của những đứa trẻ này sẽ không bị điều tra trừ khi các em bé có dấu hiệu bị bạo hành hoặc cố tình lơ là trách nhiệm. Trong trường hợp 3 em bé bị bỏ rơi tại Orlando, chúng không được gửi tại các địa điểm được quy định trong luật, vì vậy, chưa rõ cha mẹ của 3 bé có được luật pháp bảo vệ theo điều luật nêu trên hay không.

Theo CNN/Dân trí