3 ngày sinh "mỹ mãn" giúp phụ nữ luôn gặp đại cát, Thần Tài âu yếm quanh năm

Theo tử vi, phụ nữ sinh vào tháng 3, tháng 5, tháng 7 âm lịch thường là những người bẩm sinh đã mang vận mệnh tốt và có được cuộc sống giàu sang phú quý.

Tháng 3 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 3 âm lịch là người nhiệt tình, vui vẻ, cởi mở. Con giáp này bẩm sinh đã có tính cách tự tinh và luôn phấn đấu không ngừng nghỉ vì mục tiêu đề ra.

3-ngay-sinh-my-man-giup-phu-nu-luon-gap-dai-cat-than-tai-au-yem-quanh-nam

 

Với tính cách cởi mởi, lạc quan vui vẻ nên phụ nữ sinh vào thời gian này rất hấp dẫn đối với người khác giác và thường được những người giỏi giang giàu có chú ý nên khi lấy chồng thường được gả vào nhà giàu sang phú quý. 

Không những vậy, phụ nữ sinh vào tháng 3 âm lịch có năng lực xuất chúng, thường có được thành công lớn trong công việc và không phải lo lắng về tài chính.

Tháng 5 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 5 âm lịch, bẩm sinh đã có tính cách mạnh mẽ, không thích những bó buộc truyền thống. Từ nhỏ, họ đã độc lập, không cần dựa dẫm vào đàn ông, có thể được coi là “nữ nhân hào kiệt”.

Phụ nữ sinh vào tháng 5 âm lịch, không hề thua kém nam giới trong sự nghiệp, khả năng kiếm tiền cũng xuất sắc hơn người, trong thời gian ngắn, họ có thể tạo dựng cho mình khối tài sản khổng lồ

Tháng 7 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 7 âm lịch có EQ cao, khéo léo trong giao tiếp, có vận mệnh tốt, không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Đặc biệt phụ nữ sinh vào thời điểm này lại rất có duyên với những nam giới giàu có, tài giỏi.

Đặc biệt, người phụ nữ sinh vào tháng 7 âm lịch rất có duyên với kim tiền, không cần gả vào “hào môn” cũng có thể tự mình xây dựng một cuộc sống giàu sang phú quý cho bản thân. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

(*)Tít bài đã được đặt lại 

Theo DanViet