3 th.i th.ể nằm la liệt và 1 phụ nữ thoi thóp trong căn hộ, cảnh sát điều tra đã xác nhận một b.i k.ị.ch gia đình đau đớn

Sau khi gọi cửa mãi không có ai trả lời, người con trai lo lắng báo cảnh sát, không ngờ lại chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Trang Ctwant đưa tin, hôm 4/6, cảnh sát quận Bắc Đầu, thành phố Đài Bắc, Đài Loan nhận được tin trình báo của người đàn ông họ Cao nói rằng ông ta không liên hệ được với gia đình, gõ cửa và gọi điện thoại không ai trả lời, ông nghi ngờ đã có chuyện không hay xảy ra với họ.

Sau khi đến căn hộ để kiểm tra, cảnh sát bàng hoàng phát hiện ra bên trong nhà có 3 thi thể nằm la liệt, ngoài ra còn có một người phụ nữ sốt cao đang thoi thóp trong phòng ngủ. Tất cả 4 người đều là thành viên trong gia đình họ Cao.

3-thi-the-nam-la-liet-va-1-phu-nu-thoi-thop-trong-can-ho-canh-sat-dieu-tra-da-xac-nhan-mot-bi-kich-gia-dinh-dau-don

Cảnh sát đến hiện trường kiểm tra mới phát hiện trong nhà có 3 thi thể đang trong tình trạng bốc mùi.

Báo cáo sơ bộ của cảnh sát cho biết, 3 nạn nhân đã qua đời bao gồm bố mẹ của ông Cao (91 và 88 tuổi), anh trai ông Cao (71 tuổi). Người duy nhất còn sống trong căn hộ là chị gái ông Cao, 53 tuổi, đã nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, cảnh sát không phát hiện được dấu vết xô xát hoặc thư tuyệt mệnh nên họ loại trừ nguyên nhân gia đình họ Cao bị sát hại hay tự tử. Thi thể 3 nạn nhân được đưa đi khám nghiệm để làm rõ về nguyên nhân tử vong.

Ông Cao đau đớn cho hay, bố mẹ ông có tổng cộng 3 người con trai và 2 con gái, tất cả đều sống và làm việc ở nơi khác, chỉ có người chị 53 tuổi do bị thiểu năng trí tuệ nên từ trước đến nay không lập gia đình mà vẫn sống cùng với bố mẹ.

3-thi-the-nam-la-liet-va-1-phu-nu-thoi-thop-trong-can-ho-canh-sat-dieu-tra-da-xac-nhan-mot-bi-kich-gia-dinh-dau-don

Báo cáo xác nhận 3 nạn nhân tử vong và người con gái duy nhất sống sót trong nhà đều dương tính với Covid-19.

Cách đây không lâu, do dịch bệnh ở Đài Loan bùng phát mạnh mẽ, anh quá cố của ông Cao từ Vạn Hoa đã về Bắc Đầu sống với gia đình.

Trước đó, ông Cao gọi điện về hỏi thăm tình hình sức khỏe của cả nhà thì nghe người chị thiểu năng nói rằng: "Bố mẹ và anh trai đều đang ngủ nhưng kỳ lạ lắm, chị gọi mãi mà không dậy cả". Cảm thấy có chuyện xảy ra, ông quyết định trở về quê nhà để kiểm tra thì mới phát hiện ra bị kịch khủng khiếp.

Sau khi làm kiểm tra tỉ mỉ, hôm 8/6 mới đây, cảnh sát đã đưa ra kết quả cuối cùng về nguyên nhân cái chết của các nạn nhân nhà họ Cao. Cụ thể, trên người 3 nạn nhân không có vết thương, xét nghiệm cho thấy họ đều mắc Covid-19 và dẫn đến tử vong, trong đó đôi vợ chồng lớn tuổi đã có sẵn bệnh nền mãn tính.

Kết quả xét nghiệm người con gái 53 tuổi của gia đình cho thấy bà dương tính với Covid-19 và hiện đang được theo dõi và chăm sóc tại bệnh viện.

Theo GiaDinh