4 bí quyết giảm cân trước ngày cưới cực hiệu quả từ người Nhật

Các cô gái Nhật Bản luôn khiến người khác phải ganh tị bởi chẳng những sở hữu được làn da trẻ khỏe, hồng hào mà còn có vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng. Để duy trì được điều này, người Nhật luôn chú trọng đến chế độ ăn uống hàng ngày

4 bí quyết giảm cân trước ngày cưới cực hiệu quả từ người Nhật

Mỗi cô dâu đều muốn bản thân đẹp hoàn hảo nhất trong lễ Cưới, nên việc giữ gìn vóc dáng và hình thể sao cho cân đối trước ngày trọng đại thường là mối quan tâm hàng đầu của các nàng. Vậy thì chúng ta cùng nhau tham khảo bí quyết giảm cân khoa học và giúp giữ dáng từ xứ sở hoa anh đào dành cho các cô dâu nhé!

Uống nhiều nước ấm

4 bí quyết giảm cân trước ngày cưới cực hiệu quả từ người Nhật

Nước ấm là chính là một trong những bí quyết giảm cân đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả của phụ nữ nơi đây. Hầu hết người Nhật sau khi ngủ dậy khoảng 10 sẽ uống một ly nước ấm vào sáng sớm và điều này trở thành thói quen hằng ngày của họ. Và nước ấm dần trở thành thức uống giúp cho người dân xứ sở hoa anh đào giữ cho thân hình luôn thon gọn và trẻ khỏe. Ngoài tác dụng giảm cân thì thói quen uống một cốc nước ấm vào buổi sáng còn giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. việc uống nước ấm có thể giúp lọc sạch độc tố ra khỏi cơ thể. 

Thêm vào đó, buổi tối trước khi đi ngủ, các cô nàng người Nhật cũng duy trì thói quen uống một ly nước ấm bởi không chỉ có tác dụng “giữ dáng” mà việc uống nước ấm sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn. Còn trong ngày, các nàng luôn thường xuyên uống nước ấm sẽ giúp tăng cường chức năng dạ dày, thức đẩy tuần hoàn máu. Đặc biệt, nước ấm còn giúp phục hồi và tái tạo tế bào da giúp da đàn hồi, săn chắc hơn nên cũng giảm nhăn và chảy xệ hiệu quả.

Song song đó, bí quyết này còn khiến nhiệt độ cơ thể luôn ở mức ổn định, giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể, đưa lượng nước thừa ra khỏi cơ thể, hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ.

Bổ sung nhiều rau củ

4 bí quyết giảm cân trước ngày cưới cực hiệu quả từ người Nhật

Để giảm cân lành mạnh và nhanh chóng nhất thì các nàng nên bổ sung thật nhiều rau xanh vào trong các bữa ăn hàng ngày giống như người Nhật. Trong khẩu phần ăn của người Nhật, bạn sẽ không thể thiếu những loại rau củ tươi ngon với các cách chế biến đa dạng và hấp dẫn.

Thông thường, phái đẹp xứ sở hoa anh đào thường sử dụng những loại rau củ quả tươi như rong biển, đậu nành, cà tím, cà chua, củ cải, khoai tây... vào mỗi bữa ăn trong ngày. Bởi những thực phẩm này không chỉ giúp thân hình thon gọn mà khiến làn da của bạn mịn màng và tươi sáng hơn. Ngoài ra, họ cũng chế biến đa dạng các món ăn để hạn chế nạp tinh bột trong bữa ăn, gây thừa cân cho cơ thể.

Duy trì thói quen uống trà xanh

4 bí quyết giảm cân trước ngày cưới cực hiệu quả từ người Nhật

Trà xanh luôn là nằm trong danh sách yêu thích của phái đẹp Nhật Bản không chỉ được xem là một vị thuốc giúp thanh lọc cơ thể, thải bỏ độc tố và đốt cháy mỡ béo dư thừa từ bên trong mà thức uống này còn giúp kích thích tiêu hóa nhanh hơn và giúp bổ sung thêm chất chống oxy hóa để bảo vệ sức khỏe cũng như làm đẹp da hiệu quả. 

Thêm một lợi ích nữa không thể không kể đến của trà xanh chính là giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, điều hòa tim mạch, phòng chống ung thư và bổ sung chất chống oxy hóa.

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng trước ngày trọng đại thì bạn nên uống từ 3 - 5 ly trà xanh trong quá trình giảm cân, và nếu không pha được trà xanh tươi thì họ sẽ uống bột matcha thay thế.

Ăn nhiều cá

4 bí quyết giảm cân trước ngày cưới cực hiệu quả từ người Nhật

Nổi tiếng với nền văn hóa ẩm thực từ cá như sushi, sashimi… vì thế, chẳng có lý do nào mà phụ nữ nơi đây không lựa chọn nhiều cá cho thực đơn giảm cân mỗi ngày của mình. Bởi cá rất giàu axit béo Omega 3 dồi dào, giúp vóc dáng săn chắc và khỏe mạnh hơn. Do đó, ở trong mỗi bữa ăn của người Nhật không chỉ có sự xuất hiện của rau củ quả như rong biển, đậu nành, rau xanh, trái cây... mà còn có cả các loại cá.

Nếu bạn cũng chăm chỉ chọn ăn thật nhiều cá như người Nhật thì sẽ giúp bạn giảm được tình trạng tích trữ mỡ thừa và về lâu dài tuổi thọ của bạn sẽ được nâng cao đấy.

Những bí quyết giảm cân từ xứ sở hoa anh đào luôn giành được nhiều sự quan tâm của phái đẹp trên toàn thế giới bởi phụ nữ nơi đây không chỉ sở hữu làn da hồng hào, mềm mịn mà còn có vóc dáng mảnh mai và thon gọn. Hi vọng 4 bí quyết trên đây sẽ giúp các cô dâu tương lai giải quyết được nổi băn khoăn về chuyện giảm cân trước ngày cưới nhé!

Ảnh: Internet

Theo Bestie