4 con giáp sinh giờ đẹp vốn thông minh lại có mệnh cách phú quý, sung túc cả đời

Những con giáp này đã sinh ra với giờ đẹp nên mệnh cách đặc biệt nên có số mệnh may mắn, giàu sang, phú quý.

Người tuổi Ngọ sinh giờ Sửu

4-con-giap-sinh-gio-dep-von-thong-minh-lai-co-menh-cach-phu-quy-sung-tuc-ca-doi

Người tuổi Ngọ tính cách nóng vội, hay tức giận, dù không bao giờ “thù lâu nhớ dai” nhưng vẫn khiến người khác cảm thấy không thoải mái. Nhưng kì thực, con giáp này lại là người nhiệt tình, tốt bụng.

Người tuổi Ngọ sinh vào giờ Sửu, tức là lúc sáng sớm từ 1h đến 3h, bẩm sinh đã có vận thế may mắn, cả đời luôn có cát tinh Tử Vi soi chiếu. Điều này cũng có nghĩa con giáp này sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý, phúc lộc song toàn, sự nghiệp thành công, hơn nữa gia sản lại dồi dào.

Người tuổi Ngọ sinh vào giờ Sửu không chỉ có bệ phóng là cha mẹ giàu có, mà còn được rất nhiều quý nhân giúp đỡ trong cuộc đời.

Người tuổi Dần sinh vào giờ Mùi

4-con-giap-sinh-gio-dep-von-thong-minh-lai-co-menh-cach-phu-quy-sung-tuc-ca-doi

Người tuổi Dần tính cách hướng ngoại, lạc quan, vui vẻ, cởi mở, luôn muốn làm mọi việc một cách tốt nhất.

Đặc biệt người tuổi Dần sinh vào giờ Mùi (từ 13h đến 15h) do mệnh cách có Nguyệt Đức quý nhân tương trợ nên luôn gặp may trong cuộc sống, cho dù làm bất cứ việc gì cũng đều dễ dàng có được thành công, thu nhập cũng vì thế mà luôn đạt đỉnh.

Con giáp này bẩm sinh thông minh, năng lực phi phàm, lại có quý nhân phù trợ nên có thể gặp hung hóa cát.

Người tuổi Tý sinh giờ Mão

4-con-giap-sinh-gio-dep-von-thong-minh-lai-co-menh-cach-phu-quy-sung-tuc-ca-doi

Người tuổi Tý chăm chỉ, nỗ lực, luôn lạc quan, tích cực, rất thông minh, linh hoạt, có khả năng quan sát tốt hơn nữa ý chí rất kiên định.

Người tuổi Tý sinh vào giờ Mão (từ 17h đến 19h) có tài vận đặc biệt tốt, nên có thể nói là vinh hoa phú quý một đời, sự nghiệp thịnh vượng, tiền bạc không thiếu. Ngoài ra, người tuổi Tý sinh vào giờ Mão còn có cát tinh nhập mệnh nên khi gặp khó khăn sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ.

Người tuổi Thân sinh giờ Sửu

4-con-giap-sinh-gio-dep-von-thong-minh-lai-co-menh-cach-phu-quy-sung-tuc-ca-doi

Người tuổi Thân thông minh, đầu óc linh hoạt, tính cách trầm tĩnh ổn định, có thể dựa vào năng lực bản thân để có cuộc sống ấm no.

Người tuổi Thân sinh vào giờ Sửu (từ 1h đến 3 h), vì tứ trụ trong mệnh cách có Sửu Thổ sinh Thân Kim nên cả đời vận khí cực thịnh, tài phú dồi dào, sự nghiệp thành công và có cuộc sống giàu sang.

 (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo DanViet