4 kiểu nốt ruồi ở ngực chứng tỏ phụ nữ giàu sang, được chồng yêu chiều

Theo Nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở ngực chứng tỏ sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, vận mệnh phú quý, được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực.

Trong nhân tướng học, tùy vị trí, màu sắc và kích thước của từng nốt ruồi mà nó có thể đem lại may mắn hay vận hạn cho chủ nhân. Người sở hữu những nốt ruồi ở ngực dưới đây phải là người cực kì may mắn, trời định là số giàu sang, phú quý, được chồng yêu thương, chiều chuộng.

1. Nốt ruồi ở trên bầu ngực

4 kiểu nốt ruồi ở ngực chứng tỏ phụ nữ giàu sang, được chồng yêu chiều

Theo Nhân tướng học, đây được coi là vị trí nốt ruồi tốt nhất của phụ nữ. Nếu nó nằm ở phía trên, càng gần bầu càng tốt cho thấy đây là tướng phụ nữ đại phú đại quý, cuộc đời trải thảm hoa hồng.

Những người phụ nữ này cả đời sẽ được sống trong giàu sang, hạnh phúc, cuộc sống gia đình vui vẻ, không có nhiều lo lắng, tình cảm vợ chồng thuận lợi, chung thủy. Vị trí nốt ruồi ở vị trí này đem đến sự thuận lợi lớn trong con đường công danh, sự nghiệp và gia đình.

2. Nốt ruồi ở dưới bầu ngực

Người ta gọi đây là “kho tiền tả hữu”. Câu này nghĩa là nó sẽ mang lại nhiều vận may về tiền bạc và tài lộc cho chủ nhân.

Nếu nốt ruồi ở bên ngực trái thì người phụ nữ này có nhiều đất đai, nhà cửa, cuộc sống giàu sang, quyền quý. Còn nếu nốt ruồi ở phía dưới bầu ngực bên phải tức là chủ nhân không phải làm việc vất vả, hay cố gắng gì cũng sẽ nhận được những khoản tiền lớn, cuộc sống vô cùng nhàn nhã.

4 kiểu nốt ruồi ở ngực chứng tỏ phụ nữ giàu sang, được chồng yêu chiều

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Trong hôn nhân, người có vị trí nốt ruồi này được thừa kế hoặc là lấy được người chồng giàu có, yêu thương mình, gia đình êm ấm, hoà thuận. Một tiết lộ thú vị là các đại gia Trung Quốc giàu có hiện nay đang có mốt tìm nốt ruồi để kén vợ. Những cô gái có nốt ruồi như thế này thường dễ lọt vào mắt xanh của các trọc phú “mê tín” hơn.

3. Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực

4 kiểu nốt ruồi ở ngực chứng tỏ phụ nữ giàu sang, được chồng yêu chiều

Đây được coi là một vị trí rất hiếm gặp. Có nốt ruồi này, chủ nhân là một người tài năng, giỏi giang, có năng lực. Họ thông minh, nhạy bén, mưu trí hơn người, tính cách trầm ổn do được rèn luyện một cách nghiêm khắc.

Đây được coi là nốt ruồi rất hiếm gặp. Người sở hữu nốt ruồi này thường hay tính toán mọi việc để có được lợi ích cho bản thân, bất chấp khó khăn có lớn như thế nào để thu được thành tựu, của cải vật chất đầy đủ.

4. Nốt ruồi mọc ở trên ngực (khu vực cổ và yết hầu)

Theo quan niệm của người xưa, đây là nốt ruồi đại phú quý, nốt ruồi này không chỉ thu hút nhiều tài lộc mà còn mang lại may mắn cho chủ nhân. Những người này thường rất cẩn trọng xem ngày tốt xấu. Khác với nốt ruồi ở ngực, nếu ai sở hữu nốt ruồi này, bạn không chỉ có được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn rất nhanh chóng gặt hái được thành công lớn trong bất kỳ công việc nào.

5. Những nốt ruồi may mắn khác ở trên cơ thể người phụ nữ

- Nốt ruồi ở chân: Nốt ruồi ở lòng bàn chân biểu tượng của sự sung túc, phú quý, no đủ.

– Nốt ruồi ở môi: Theo nhân tướng học cho thấy, nếu có nốt ruồi ở môi trên thì được xem là một  phúc tướng trong nhân tướng học, có cuộc đời yên ấm, không bao giờ nghèo túng, luôn được thưởng thức cao lương mĩ vị. Những người này thường rất giỏi trong kinh doanh, buôn bán hay quan hệ xã hội. Còn nếu có nốt ruồi ở môi dưới thì cho thấy là một người cẩn thận, nhận được sự tín nhiệm của người khác.

4 kiểu nốt ruồi ở ngực chứng tỏ phụ nữ giàu sang, được chồng yêu chiều

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

– Nốt ruồi trên đỉnh đầu: Theo quan niệm dân gian, phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của mình, có quý nhân phù trợ nếu gặp khó khăn, luôn tai qua nạn khỏi.

– Nốt ruồi mọc trong lông mày: Đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, vận khí đầy nhà, có tướng vượng phu ích tử, chồng con được nhờ.

– Nốt ruồi ở giữa trán: Phần phía trên của trán là nốt ruồi đại phú quý, có nhà, có xe, tài vận tốt.

– Nốt ruồi trong lòng bàn tay là những người làm việc vô cùng chăm chỉ, có trách nhiệm. Có nốt ruồi này cho thấy bạn là người có khả năng nắm giữ tiền bạc và chi tiêu 1 cách hợp lý.

– Nốt ruồi ở xương gò má: Đây là người phụ nữ quyền lực, địa vị cao, có thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba và thành công.

Nếu bạn đang sở hữu nốt ruồi ở ngực này thì xin chúc mừng, bạn là người cực kỳ may mắn đấy! Nhưng nếu không sở hữu được nốt ruồi nào thì cũng đừng buồn nhé vì những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Hãy cứ làm việc hết mình thì cuộc sống sớm muộn cũng sẻ mỉm cười với chị em ta thôi, các nàng nhỉ! 

Nguồn ảnh Internet

Theo Bestie