4 thói quen buổi sáng để tan mỡ bụng ngay hôm nay

Bạn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng ngay hôm nay nếu ghi nhớ 4 điều dưới đây.

Uống ly nước ấm

giảm mỡ bụng
Bạn hãy nhớ uống nước ấm vào buổi sáng nhé.

Sau khi ngồi hít thở, thư giãn tinh thần khoảng 5 phút, bạn nên uống 1 ly nước ấm. Bổ sung nước vào thời điểm này giúp loại bỏ tối đa lượng độc tố mà cơ thể đã chuyển hóa, trao đổi trong đêm. Từ đó, cơ thể được thanh lọc, mỡ thừa được đốt cháy và đào thải, vòng eo sẽ săn chắc nhanh hơn.

Hơn nữa, uống nước lọc trước khi ăn sáng còn giúp cơ thể ngăn ngừa hấp thụ chất béo, ngăn ngừa khả năng tăng cân.

Ngồi hít thở

Sau khi thức giấc, bạn đừng vội ngồi thẳng dậy mà hãy nhắm nghiền mắt thêm 2 phút nữa. Điều này giúp cơ thể cân bằng và kịp thích nghi với ánh sáng sau 1 đêm chìm sâu trong giấc ngủ.

Sau đó, ngồi thẳng lưng, hai chân xếp vào nhau và bắt đầu hít thở thật đều. Hít thở đúng cách là bụng phình to khi hít vào và nhỏ lại khi thở ra. Động tác này kích thích đốt cháy mỡ bụng rất nhanh.

Ăn sáng với ngũ cốc nguyên cám

Một điều tối kỵ là nhịn ăn sáng. Hãy nhớ nạp năng lượng sau khi thức dậy 1 tiếng. Điều này giúp tăng tốc sự trao đổi chất của bạn và giúp bạn đốt năng lượng hiệu quả hơn trong ngày.

Ngũ cốc nguyên cám chứa nhiều chất xơ và carbohydrate có lợi cho hoạt động trao đổi chất. Bạn thấy sợ carbohydrate đúng không, nhưng các chuyên gia thì tin rằng ăn carbs vào buổi sáng sẽ giúp bạn giảm cân.

Tập thể dục buổi sáng

30 phút tập thể dục vào buổi sáng có tác dụng giảm cân hơn khi tập vào buổi trưa hoặc chiều vì với những người tập thể dục vào buổi sáng ít có cảm giác thèm ăn hơn trong suốt cả ngày. Tập thể dục buổi sáng cũng giúp cơ thể dồi dào năng lượng hơn rất nhiều. Việc tập thể dục buổi sáng giúp bạn có được sức khỏe tốt để khởi đầu ngày làm việc hiệu quả hơn.

Theo TieuDung24h