5 điều ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt hơn cả nhan sắc xinh đẹp, điều số 1 ai cũng có thể làm

Phụ nữ à, đừng nhầm tưởng chỉ có nhan sắc xinh đẹp mới khiến đàn ông mê mệt. Họ còn bị đánh gục bởi những điều rất nhỏ ở đối phương như: Mùi hương, sự hiểu biết...

1. Mùi hương

5-dieu-o-phu-nu-khien-dan-ong-me-met-hon-ca-nhan-sac-xinh-dep-dieu-so-1-ai-cung-co-the-lam

(Ảnh minh họa)

Nhiều người nghĩ, nhan sắc xinh đẹp mới khiến cho đàn ông bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều này đúng, nhưng chưa đủ!

Bởi lẽ, mùi hương cũng là yếu tố kích thích khứu giác và khiến đàn ông bị say mê, hưng phấn ngay khi mới tiếp xúc. Thậm chí, càng tiếp xúc, càng gần gũi, mùi hương từ cơ thể còn có khả năng "đánh gục" và gây nhớ thương cho cánh đàn ông hơn bất cứ thứ gì.

Vậy nên, là phụ nữ đừng bao giờ tiết kiệm lựa chọn những sản phẩm gây mùi hương cho cơ thể. Và quan trọng nhất, tự ý thức việc làm sạch, đừng bao giờ để cơ thể "bốc mùi" sẽ khiến không chỉ cánh mày râu mà ai ai cũng chạy mất dép đấy.

2. Lòng tốt

Đừng bao giờ cho rằng lòng tốt là thứ chẳng đáng giá, không mài ra mà ăn được. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, ở cái thời buổi này, càng tốt lại càng chịu thiệt thòi.

Tuy nhiên, hãy cứ tốt khi có thể, hãy giúp dỡ người khác trong khả năng của mình. Cho đi là nhận lại! Sự tốt bụng không chỉ khiến bản thân thanh thản hơn, mà còn khiến đàn ông đánh giá cao 1 người phụ nữ, đặc biệt khi họ nghĩ tới mối quan hệ lâu dài. Chắc chắn rồi, không ai muốn có một cô vợ đanh đá, ghê gớm, thậm chí độc ác cả. Bởi chẳng biết người phụ nữ ấy sẽ quay sang độc ác với mình, với gia đình mình bất cứ lúc nào!

3. Nụ cười

5-dieu-o-phu-nu-khien-dan-ong-me-met-hon-ca-nhan-sac-xinh-dep-dieu-so-1-ai-cung-co-the-lam

(Ảnh minh họa)

Các cô gái ơi, đừng mãi mơ mộng giống như ngôn tình rằng 1 gương mặt lạnh như băng, hay một ánh mắt u sầu vẫn khiến đàn ông mê mệt! Ừ, gây ấn tượng, khiến họ ham muốn khám phá, rồi bản năng chinh phục trỗi dậy là có thể đấy, nhưng để sống cùng cả 1 đời thì đàn ông sẽ đắn đo thật nhiều!

Bởi vì, nụ cười của người phụ nữ mới khiến người đàn ông bị hấp dẫn, giúp họ có được cảm giác thoải mái và hạnh phúc. Dù cho bạn là người có tính cách như thế nào, khi ở bên cạnh người ấy cũng đừng tiết kiệm nụ cười nhé!

4. Nấu ăn giỏi

Người ta vẫn bảo "Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua... dạ dày", điều này dường như chưa bao giờ sai. Đàn ông bị thèm những bữa cơm nhà vợ nấu. Bị thu hút khi thấy vợ đứng trong bếp với những giọt mồ hôi lấm tấm. Có lẽ, khoảnh khắc ấy, người phụ nữ còn dịu dàng và xinh đẹp hơn cả những khi trên mặt đầy lớp make với son phấn.

Hơn nữa, người phụ nữ nấu ăn giỏi chắc chắn sẽ biết chăm lo và vun vén cho gia đình. Có người đàn ông nào lại muốn chối từ một cô vợ như thế chứ?

5. Hiểu biết

5-dieu-o-phu-nu-khien-dan-ong-me-met-hon-ca-nhan-sac-xinh-dep-dieu-so-1-ai-cung-co-the-lam

(Ảnh minh họa)

Đàn ông sợ phụ nữ quá thông minh và khôn khéo. Thế nhưng, họ lại càng không thích những cô nàng răm rắp nghe lời, gọi dạ bảo vâng. Họ sẽ nhanh chóng cảm thấy nhạt nhẽo, chán nản và hết hứng thú. Ngược lại, người phụ nữ hiểu biết sẽ khiến họ hào hứng trò chuyện, chia sẻ đủ lĩnh vực trong cuộc sống.

Vậy nên, thay vì chỉ biết làm đẹp thì phụ nữ hãy bỏ thêm thời gian trau dồi kiến thức cho bản thân. Đọc nhiều sách, đi đây đi đó để mở mang thế giới quan của mình, phụ nữ sẽ trở nên mạnh dạn, tự tin hơn rất nhiều. Lúc đó, người đàn ông cũng bị hấp dẫn bởi sự hiểu biết của người con gái.

Theo Helino