5 đường vân tay báo hiệu chính xác vận mệnh tỷ phú của bạn

Ngoài khuôn mặt, bàn tay và bàn chân hay dung mạo, thì các đường vân tây cũng được xem là một trong những điểm đoán vận mệnh khá chuẩn xác mà bạn không nên bỏ qua.

5-duong-van-tay-bao-hieu-chinh-xac-van-menh-ty-phu-cua-ban

Trong cuộc sống, có những người đụng việc gì cũng thành, làm gì cũng gặp may mắn và một kiểu người khác luôn chăm chỉ, cần mẫn nhưng mãi vẫn không khá lên được. Đó có thể gọi là vận mệnh. Nếu bạn đang tò mò muốn biết vận mệnh cuộc đời mình thế nào, hãy nhìn vào đường vân tay, sướng – khổ, giàu – nghèo đều hiện lên hết ở đó. Đặc biệt, các chuyên gia nhân tướng học cho rằng nếu bàn tay bạn sở hữu một trong những đường vân lạ này thì bạn được dự đoán là sẽ có một cuộc sống trải đầy hoa hồng sau này, giàu sang và phú quý hơn người.

5-duong-van-tay-bao-hieu-chinh-xac-van-menh-ty-phu-cua-ban
Các hình dạng vân trên bàn tay (Ảnh: Internet)

1. Vân tay hình sao

Theo quan niệm nhân tướng học, nếu bàn tay bạn có vân tay hình sao nằm ngay gò Thuỷ Tinh (bên dưới ngón tay út) thì đây là một trong những dấu hiệu bạn sẽ phát tài một cách bất ngờ, bạn sẽ đột nhiên nhận được khoản tài lộc khiến bạn cũng khó tin. Ngoài ra thì hậu vận, con cái sau này cũng có tài vận tốt và một cuộc sống giàu có. Bạn cũng sẽ có được nhiều phúc lộc sau này cùng con cái khi về già.

5-duong-van-tay-bao-hieu-chinh-xac-van-menh-ty-phu-cua-ban
Vị tró vân ngôi sao đầy quyền lực trên bàn tay (Ảnh: Internet)

2. Vân tay hình chữ 井 (Tỉnh)

Nhìn vào bàn tay, nếu ngay dưới ngón tay trỏ - gò Mộc Tinh có vân tay hình 井 (Tỉnh) hoặc chữ 十 (Thập) thì sau này bạn sẽ có một sự nghiệp khá rạng rỡ và gặt hái được thành công dễ dàng hơn người khác, sự may mắn sẽ theo đuổi bạn rất lâu trong mọi khía cạnh cuộc sống.

5-duong-van-tay-bao-hieu-chinh-xac-van-menh-ty-phu-cua-ban
Bạn có sở hữu vân tay này? (Ảnh: Internet)

 3. Vân tay Tài vận

Chắc là nhiều người cũng biết đến đường vân tay Tài vận này, đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn và kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía dưới bàn tay. Đường vân này báo hiệu cho chủ nhân sở hữu nó có tài kinh doanh hơn người, những người này khi làm trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh sẽ dồi dào tiền tài, họ cũng đặc biệt giỏi trong lĩnh vực tài chính.

5-duong-van-tay-bao-hieu-chinh-xac-van-menh-ty-phu-cua-ban
Nhiều người mong muốn sở hữu đường vân tài vận này. (Ảnh: Internet)

4. Vân tay cung ấn

Kiểu vân tay này nằm giữa ngón cái và ngón trỏ của bạn, các xoắn hình tròn này rất dễ nhận ra và cũng hiếm có người sở hữu đặc điểm đặc biệt này.

Những người sở hữu kiểu vân tay này thông minh, lanh lợi từ nhỏ, vượt trội hơn người. Tuổi trưởng thành có thể tự kiếm tiền một cách tài giỏi hơn nhiều người, dễ gây ấn tượng và tạo sự nổi bật.

5-duong-van-tay-bao-hieu-chinh-xac-van-menh-ty-phu-cua-ban

5. Vân hắc tử (nốt ruồi)

Chắc hẳn bạn cũng nghe nói về việc người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì dù là vị trí nào người sở hữu nó cũng rất thông minh và còn tài năng vượt bậc hơn người. Họ sở hữu sự may mắn hơn người và còn khá an nhàn về mặt vật chất cho đến khi già.

5-duong-van-tay-bao-hieu-chinh-xac-van-menh-ty-phu-cua-ban
Lòng bàn tay có nốt ruồi chứa đựng nhiều dự đoán về sự giàu sang. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên thông tin trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi vì vận may đến ngẫu nhiên và từ những hoàn cảnh, tình huống khác nhau. Không chỉ trông chờ sự may mắn nằm sẵn trong mỗi con người mà còn dựa vào cách nắm bắt cơ hội để tự giành lấy vận may cho mình. Vì nếu chỉ phụ thuộc vào chỉ tay may mắn mà không lo làm ăn, chỉ ngồi chờ sung rụng thì cả đời cũng không đạt được thành tựu gì.

Bạn có sở hữu đường vân tay như trên? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về đường vân của mình với những gì vừa được đọc ở phần bình luận để mọi người cùng tham khảo về độ chính xác trong cách xem nhân tướng học này nhé!

Theo Bestie