6 chiến thuật giải ế cho các nàng độc thân

Những cô nàng độc thân đã sẵn sàng đi tìm tình yêu cũng cần có những chiến thuật nhất định để giải thoát tình trạng cô đơn lẻ bóng cho mình.

Làm sao để nhanh tìm được một nửa của mình luôn là câu hỏi gây đau đầu của những cô nàng độc thân đã sẵn sàng yêu. Với những chiến thuật sau đây, không sớm thì muộn bạn sẽ tìm được người ấy và dần dần giải đáp được bài toán “tại sao ế” của đời mình. 

6 chiến thuật giải ế cho các nàng độc thân

1. Chủ động tìm kiếm

Đã qua rồi cái thời trâu đi tìm cọc, gái ngoan ngồi e lệ ngóng chờ một anh chàng với vẻ ngoài long lanh, cư xử lịch thiệp, nhiều tiền lại vô cùng tinh tế đến gõ cửa nhà bạn. Nếu muốn tìm một chàng trai hoàn hảo như vậy trong thời buổi "mỗi bước chậm là một bước thiệt" như ngày nay, bạn cần đứng dậy, phi ra cửa và tích cực giao lưu, gặp gỡ để có cơ hội tìm thấy người đó.

Dù khó có thể tìm thấy Mr. Right ngay lập tức, nhưng bạn sẽ được gặp mặt với nhiều người và hiểu thêm nhiều điều về phái nam vốn đơn giản mà cũng đầy phức tạp.

2. Chưa tìm đúng người: không phải vấn đề

Không phải cô gái nào cũng may mắn tìm được người ưng ý chỉ sau một lần gặp mặt. Một số đối tượng “tiềm năng” có thể làm bạn thất vọng hoặc chưa làm trái tim bạn loạn nhịp.

Tuy nhiên, cũng chớ vì vậy mà bạn nên từ bỏ công cuộc chống ế của mình. Điều đó cũng phần nào cho thấy đôi khi tiêu chuẩn của bạn hơi cao, đôi mắt bạn có lúc nhìn chệch hướng và trái tim thi thoảng cũng lệch nhịp nhất thời. Không sao cả, một lần không thành sẽ tạo điều kiện để bạn có thêm trải nghiệm mới, hoàn thiện mình hơn để dần bước đến chàng trai của đời mình.

3. Suy ngẫm về điều mình muốn

Nếu muốn giải ế thành công, các nàng độc thân cần xác định điều mình mong muốn ở nửa còn lại. Hãy dành thời gian nghiên cứu một chút về mẫu người mình yêu thích, người đó có thể đi những đâu, quan tâm đến những khía cạnh nào, những sở thích tiềm năng là gì…

Ví như nếu bạn thích những anh chàng khỏe khoắn và năng động, có thể mẫu người này sẽ thích chơi thể thao và các hoạt động thể chất. Những phòng tập gym hay khu vực sân chơi ngoài trời sẽ là địa điểm để bạn dễ dàng tiếp cận những anh chàng như vậy.

4. Rèn luyện sự tự tin

Một cô gái thiếu tự tin sẽ gặp khó khăn khi gặp gỡ với bất kỳ ai, chưa nói đến một anh chàng trong mơ. Sự tự tin ở phái nữ chính là một trong những yếu tố thu hút phái nam mạnh mẽ.

Dù cho bạn không phải là siêu mẫu, bạn cũng không hẳn là người có nhân cách “thiên thần”, nhưng sự tự tin đi kèm với tinh thần lạc quan với những gì mình có sẽ giúp bạn có được chìa khóa bí mật để quyến rũ phái mạnh. Một khi bạn biết cách chấp nhận và yêu thương bản thân, bạn sẽ tiến đến gần hơn với anh chàng của đời bạn. 

6 chiến thuật giải ế cho các nàng độc thân

5. Biết thế mạnh của bản thân

Nhận biết về điểm mạnh của bản thân là một điều quan trọng khi xây dựng sự tự tin cũng như nét quyến rũ của riêng bạn. Điểm mạnh đó có thể đến từ hình thể, tính cách hay chính khả năng của bạn. Nhiều bạn gái thường hay nhìn nhận vào những thiếu sót của mình, cho rằng mình không hoàn hảo.

Tuy nhiên có một thực tế rằng trên đời chẳng có ai hoàn hảo và hầu hết đấng mày râu cũng không nuôi mộng tìm kiếm siêu mẫu hay một thánh nhân. Họ sẽ bị thu hút bởi những cô nàng có dấu ấn riêng và luôn thoải mái khi là chính mình.

6. Đừng ngại tiếp cận chàng trai mình thích

Bạn đã có đối tượng để ý đến nhưng vẫn chưa có một lần nói chuyện với chàng? Như đã nói ở trên, mỗi bước chậm là một bước thiệt, trong thời gian bạn đang chần chừ biết đâu cũng có kha khá cô nàng đang tăm tia quanh đó. Nếu bạn e ngại mình là phái nữ nên khó chủ động một cách công khai, hãy thử làm việc đó một cách gián tiếp, ra dấu hiệu để chàng trai đó muốn tiếp cận với bạn.

Một nụ cười, ánh mắt thân thiện, hay lời chào nhẹ nhàng khi gặp là những cách đơn giản nhưng rất hiệu quả để giúp một chàng trai tiến gần đến bạn hơn.

Theo Emdep