9 phẩm chất cần có của người phụ nữ "vạn người mê"

Không cần phải tuyệt sắc giai nhân, phụ nữ chỉ cần sở hữu 9 phẩm chất sau là đã khiến các chàng điên đảo.

Hài hước

Tiếng cười luôn là cách thức gây thiện cảm nhanh nhất với bất kì ai, cũng từ đó tạo nên sức hút của một người. Cũng không quá khó hiểu khi những người hài hước thường được mọi người yêu quý. Phụ nữ cũng không phải ngoại lệ. Khả năng hài hước đến từ những câu nói bông đùa, câu chuyện dí dỏm có thể khiến người khác cười trong phút chốc sẽ giúp họ trở nên cực kỳ lôi cuốn.

Luôn mỉm cười

Nụ cười là ánh bình minh rực rỡ, là sợi dây kết nối giữa người với người. Không ai có thể đáp lại một nụ cười tươi tắn, chân thành của một cô gái bằng thái độ khó chịu cả. Thế nên, là con gái, dù có sắc nước hương trời hay chỉ đơn thuần sở hữu một khuôn mặt chân phương, hãy luôn luôn mỉm cười như một món quà mà bạn trao tặng cho người đối diện. Bởi nụ cười sẽ làm bạn trở nên đẹp hơn muôn phần,con gái ạ.

Tự tin với bản thân

Tạo hóa vốn công bằng, không lấy đi của ai quá nhiều, cũng không cho ai quá nhiều. Mỗi người đều có một nét đẹp riêng để khám phá, từ ngoại hình, tính cách đến tâm hồn. Thế nên, hãy tự tin vào bản thân và tỏa sáng ở những tiềm năng mà bạn có. Có thể bạn không có một thân hình chuẩn, một nước da trắng ngần, gia đình bạn không giàu có, hay bạn không có một cơ thể lành lặn. Nhưng bạn may mắn vì sinh ra được là chính mình, tự tin sống với những gì mình có.

Thân thiện với mọi người

Nếu thường ngày bạn còn hay tự ti, ngại giao tiếp với mọi người thì bắt đầu từ bây giờ, hãy học cách thoát khỏi vỏ ốc quen thuộc để học cách giao tiếp với mọi người Chàng trai nào cũng muốn người mình yêu được lòng người thân trong gia đình anh và cả bạn bè của chàng nữa. Đây là một tố chất rất cần thiết của một người yêu lý tưởng, để các nàng luôn được người yêu tôn trọng và thương nhớ mỗi ngày.

Họ có lòng tốt

Một cô gái có xinh đẹp, mạnh mẽ hay hài hước đến mấy cũng sẽ không có sức hút nếu thiếu đi sự quan tâm đến những người xung quanh. Lòng tốt chính là một yếu tố được trân trọng trong xã hội và không phải ai cũng đủ dũng cảm để giữ gìn nó. Một cô gái nhân hậu, biết quan tâm và đồng cảm với những người xung quanh sẽ luôn được yêu quý và trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

9-pham-chat-can-co-cua-nguoi-phu-nu-van-nguoi-me
Ảnh minh họa

Giao tiếp tế nhị, chừng mực

Các chàng trai rất dễ cảm nắng một cô nàng cá tính, ăn nói hoạt ngôn, táo bạo nhưng đối tượng để cánh mày râu yêu lâu dài sẽ phải là một người con gái biết cách cư xử, thể hiện trước tiên ở lời nói tế nhị, có chừng mực, dù đối tượng giao tiếp là những người thân trong gia đình, bạn bè, người yêu hay những người không quen biết. Lời nói dễ nghe, thể hiện sự tôn trọng với đối tượng giao tiếp luôn là cách ghi điểm nhanh nhất của những cô nàng thông minh và xinh đẹp.

Không ngừng nỗ lực theo đuổi niềm đam mê

Phụ nữ thời nay không còn bó hẹp bên công việc nhà cửa bếp núc. Không ngừng học hỏi và theo đuổi niềm đam mê, bạn không những sống hết mình với tuổi trẻ mà còn chủ động trong cuộc sống. Cuộc đời chỉ sống có một lần, đừng để quan niệm là phụ nữ chỉ cần tề gia nội trợ ngăn bước chân bạn. Hãy sống cho bản thân, cho những niềm đam mê. Khi bạn thành công trong lĩnh vực của riêng mình, không những đó là niềm vui của bản thân mà còn là niềm tự hào và sự san sẻ cuộc sống với người thân yêu xung quanh bạn.

Tôn trọng bạn trai của mình

Đây là một điều rất quan trọng. Bạn cần tôn trọng bạn trai của mình, điều đó có nghĩa bạn cần phải lắng nghe mặc dù bạn không nhất thiết phải đồng ý với chàng, và không bao giờ dè bỉu chàng về cách ăn mặc hay kiểu đầu tóc… Trước mặt gia đình và bạn bè chàng, bạn càng phải thể hiện sự tôn trọng đó.

Để chàng được là đàn ông

Đàn ông không thể chịu được nếu cô bạn gái của họ bắt họ phải ăn quà vặt hay bỏ buổi xem đá bóng với bạn bè. Một cô bạn gái tuyệt vời là người biết cách để cho bạn trai của mình vẫn là một người đàn ông đích thực với tất cả những niềm đam mê hay sở thích của chàng. Khi chàng xem đá bóng với bạn bè, hãy mang cho họ bia và các món nhắm ngon lành. Chàng vẫn để cho bạn đi mua sắm thoải mái với các bạn gái kia mà, hãy cho chàng được là chàng.

Theo Phong Linh (khỏe&đẹp/phunutoday)