90% phụ nữ có đặc điểm này đều ngoại tình, đàn ông chú ý biết liền

Nhân trung sâu dài, xương cằm gồ cao, sống mũi quá cao, dáng đi nhún nhẩy, vòng ba nảy nở căng tròn... là những đặc điểm phụ nữ dễ ngoại tình.

Nhân trung sâu dài, xương cằm gồ cao

Nhân trung sâu và dài là đặc điểm của người thọ mệnh, sống lâu, sức khỏe tốt. Nhưng nếu nó đi kèm với một gương mặt có phần xương cằm gồ cao, bạnh ra nhiều so với tổng thể trên cơ thể người phụ nữ thì rất đáng báo động.

90% phụ nữ có đặc điểm này đều ngoại tình, đàn ông chú ý biết liền

Vì đó là đặc điểm của người đàn bà ham mê xác thịt, coi nặng chuyện giường chiếu và sức khỏe lại vô cùng dẻo dai. Đa phần họ thích vụng trộm lăng nhăng để tăng khoái cảm mà không phân biệt chức vụ, sang hèn.

Nếu yêu hay lấy nhầm phải người vợ kiểu này, các quý ông sẽ liên tục bị vợ cắm sừng. Đừng bao giờ thắc mắc, tại sao đối phương thua kém mình mọi mặt mà vợ yêu vẫn chết mê chết mệt hắn nhé. Đơn giản, là vì cô ấy thích thế mà thôi!

Mũi gãy, sống mũi quá cao

Mũi gãy thì bất kể là đàn ông hay đàn bà đều vô cùng đen đủi, đáng sợ, dễ rước họa dan díu trong tình yêu. Mũi càng cao, càng gầy, lỗ mũi càng nhỏ lại càng đáng sợ.

Chính vì thế người ta mới hay khuyên nhau chọn vợ cánh mũi rộng, đừng quá cao, không cần quá thẳng nhưng tuyệt đối không bao giờ được “gãy”.

Mắt tròn, lông mày cong, lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Đàn bà mắt tròn, lông mày cong, lòng trắng nhiều hơn lòng đen là dạng đàn bà “tuyệt phẩm”. Họ là tuýp phụ nữ vật chất tôn sùng tiền bạc danh vị nhưng khá xinh xắn, mưu mẹo, thảo mai nên rất được lòng đàn ông.

Phần lớn họ có xuất thân nghèo hèn nên luôn muốn vươn lên bằng mọi cách, kể cả sử dụng vốn tự có. Đáng ngạc nhiên thay là họ có thể bắt cá nhiều tay và người đàn ông nào cũng liên tục “xin chết” yêu thương mặn nồng, mù quáng.

Nếu quá si mê mà chọn cô gái này làm vợ, cả đời người chồng sẽ khốn khổ vì phải chạy theo lạy lục van xin, thu dọn hậu quả tình trường của bà vợ phong lưu.

Môi mỏng

Phụ nữ môi mỏng là người tâm không tịnh. Không những là người nhiều chuyện thị phi mà còn là người thiếu thủy chung, không chân thành. Người này điềm tĩnh, phản ứng nhanh nhạy với ngoại cảnh nhưng thường theo xu hướng nói xấu người khác, nên không được yêu mến. Kiểu phụ nữ này còn dễ vướng phải những chuyện tình ngoài luồng.

Vòng ba

Những phụ nữ sở hữu vòng ba nảy nở căng tròn thì dị tính duyên thường rất vượng. Tuýp phụ nữ này cuộc sống giuờng chiếu phong phú, khả năng tình dục vuợt trội, thông thường đàn ông đã từng “yêu” họ thì khó có thể quên đuợc.

Dáng đi

Bước đi nhún nhẩy như chim sẻ, uốn éo như rắn và thường ngoảnh đầu lại phía sau cũng là dáng đi của phụ nữ đa tình.

Các đường lằn trên cổ

Tuyến giáp mà phát triển quá thì cổ sẽ trở nên thô, xấu. Nhưng đàn bà khi lâm trận đạt đến điểm G, đa phần cổ sẽ cương căng cứng lên.

Quan hệ càng nhiều thì đàn bà càng phải “lên gân” cổ mệt bấy nhiêu, lâu dần khiến khả năng đàn hồi suy giảm, lằn ngang lằn dọc khắp cổ rất nhiều và dày.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo PhuNuNews