99,9% phụ nữ sẽ mua ngay 1 lọ vitamin B1 sau khi khám phá ra 5 bí mật "thần kỳ" này

Tút lại nhan sắc từ đầu đến chân mà không cần quá nhiều mỹ phẩm nếu nằm lòng những mẹo làm đẹp thần kỳ từ vitamin B1 dưới đây.

Không chỉ dùng để chữa bệnh, vitamin B1 còn có khả năng làm trắng da trị mụn, kích thích tóc nhanh dài… mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết.

99,9% phụ nữ sẽ mua ngay 1 lọ vitamin B1 sau khi khám phá ra 5 bí mật

1. Kích thích tóc nhanh dài, suôn mượt tự nhiên

Với phương pháp làm đẹp này trước hết bạn tiến hành nghiền nát 10 – 15 viên B1 (tùy thuộc vào độ dài ngắn của mái tóc) sau đó đem chúng trộn đều với dầu gội. Hoàn thành xong dùng nước ấm làm ướt tóc sau đó lấy hỗn hợp vừa chuẩn bị massage liên tục trong khoảng 5 phút nhằm giúp các dưỡng chất hấp thụ sâu từ chân tới ngọn. Cuối cùng hãy xả sạch bằng nước và dùng khăn mềm lau khô tóc. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần sẽ kích thích các sợi tóc trở nên mềm mượt, óng ả, dài thêm vài cm mà chẳng cần đi nối.

99,9% phụ nữ sẽ mua ngay 1 lọ vitamin B1 sau khi khám phá ra 5 bí mật

2. Dưỡng trắng da

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng không tì vết nếu chăm chỉ thực hiện theo đúng công thức sau. Đầu tiên nghiền nát 3 – 5 viên B1 ra chiếc bát nhỏ, trộn thật đều với 2 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong nguyên chất.

Hỗn hợp thu được bạn dùng các đầu ngón tay thoa đều lên da sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Thư giãn đến khi chúng khô lại thì rửa sạch bằng nước và thoa thêm một lớp mỏng kem dưỡng ẩm. Nên áp dụng đều đặn 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

99,9% phụ nữ sẽ mua ngay 1 lọ vitamin B1 sau khi khám phá ra 5 bí mật

3. Trị mụn

Mụn và sẹo thâm chính là kẻ thù truyền kiếp của hầu hết các chị em trong việc làm đẹp. Giờ đây điều đó sẽ không còn khiến bạn phải lo lắng thêm một lần nào nữa nếu áp dụng theo đúng công thức từ vitamin B1 dưới đây. Trước hết dùng thìa đánh lòng trắng trứng gà bông lên. Sau đó cho thêm 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong, 3 vitamin B1 đã được xay nhuyễn.

Tiếp tục lấy bát nước nóng pha muối xông hơi chừng 20 phút rồi sử dụng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da mặt. Thư giãn đến khi chúng khô lại thì rửa sạch với nước rồi lấy đá lạnh chườm nhẹ lên da để các lỗ chân lông to sẽ tự động thu nhỏ tức thì. Áp dụng công thức này tối đa 2 lần/tuần để mụn và sẹo thâm lâu năm sẽ một đi không trở lại, da mướt mịn đẹp không tì vết.

99,9% phụ nữ sẽ mua ngay 1 lọ vitamin B1 sau khi khám phá ra 5 bí mật

4. Tắm trắng toàn thân

Để tắm da hiệu quả nhất bạn chỉ cần nghiền nát 5 viên vitamin B1 rồi tiến hành trộn thật đều với 1 hũ sữa chua không đường, 2 thìa sữa tươi, 2 thìa dầu dừa/dầu oliu nguyên chất. Sau đó bạn tiến hành làm sạch cơ thể bằng sữa tắm và nước ấm như bình thường.

Bước này giúp các lỗ chân lông nở ra mặt khác loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại. Tiếp tục dùng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da. Nên thực hiện vài động tác massage để các dưỡng chất phát huy một cách triệt để. Và chỉ sau vài lần thực hiện, làn da thâm đen sẽ trở nên mịn màng, trắng như trứng gà bóc.

99,9% phụ nữ sẽ mua ngay 1 lọ vitamin B1 sau khi khám phá ra 5 bí mật

5. Ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ thâm nám

Từ sau độ tuổi 25, lão hóa, nám, đốm đen bắt đầu hình thành trên khuôn mặt. Để loại bỏ hiệu quả nhiều người có xu hướng đi spa để bắn laser. Thế nhưng ít ai biết rằng đó chỉ là giải pháp tạm thời, sau một thời gian chúng lại xuất hiện như trước.

Bởi vậy giờ đây bạn chỉ cần nghiền nát 1 quả bơ tươi sau đó trộn đều với 3 thìa sữa chua, 1 thìa dầu dừa, 3 viên b1 ra chiếc bát nhỏ. Hoàn thành xong hãy thoa đều hỗn hợp lên da và tập trung những vùng bị nám, tàn nhang trên khuôn mặt. Lưu lại khoảng 30 phút thì rửa sạch bằng nước để kết thúc quá trình làm đẹp.

99,9% phụ nữ sẽ mua ngay 1 lọ vitamin B1 sau khi khám phá ra 5 bí mật

Theo phunusuckhoe