9X xinh đẹp quyết kết duyên với bạn trai bị liệt

 Hình ảnh cô dâu Thái Nguyên mỉm cười hạnh phúc bên bạn trai ngồi xe lăn khiến nhiều người tin vào sức mạnh của tình yêu đích thực.

“Lễ đính hôn diễn ra ngày 3/11 tại Yên Lãng, Đại Từ, Thái Nguyên khiến nhiều người xúc động trước tình yêu của đôi trẻ. Chú rể bị tai nạn lao động, đôi chân hiện không thể đi lại bình thường. Nhưng anh ấy thật may mắn vì có cô gái sẵn sàng gạt hết khó khăn để theo anh suốt cuộc đời”.

Đó là dòng chia sẻ được một người thân của chú rể đăng trên Facebook ngày 4/11. Đôi uyên ương được nhắc tới là Vũ Tuấn Ly (sinh năm 1987) và Vũ Hoàng Anh (sinh năm 1994), cùng quê Đại Từ, Thái Nguyên.

9X xinh đẹp quyết kết duyên với bạn trai bị liệt
Hình ảnh lễ đính hôn của đôi uyên ương quê Thái Nguyên thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng. 

Theo người chia sẻ câu chuyện, hai năm trước, Tuấn Ly không may gặp tai nạn lao động khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn. Trong hoàn cảnh đó, bạn gái vẫn chọn ở bên chăm sóc anh.

Lễ đính hôn hôm 3/11 là trang mới trong tình yêu đáng ngưỡng mộ của đôi trẻ. Câu chuyện của Tuấn Ly - Hoàng Anh hiện truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ sống và yêu hết mình dù gặp sóng gió.

Chia sẻ với Zing.vn, Hoàng Anh cho biết cô và chồng sắp cưới yêu nhau được hơn 4 năm. Hai người sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 25/11 tới.

Trong mắt 9X, vị hôn phu là người không giỏi nói lời ngọt ngào nhưng luôn quan tâm và chưa từng làm chuyện gì có lỗi với bạn gái.

"Hồi đầu, chuyện tình cảm của mình và anh Ly bị gia đình ngăn cản vì mọi người sợ ảnh hưởng tới việc học. Tuy vậy, chúng mình vẫn bên nhau và có nhiều kỷ niệm đẹp. Khi chuyện không hay xảy đến, sợ mình khổ, anh Ly đòi chia tay. Mình không đồng ý, bởi yêu thương và muốn ở bên san sẻ, chăm sóc cho anh hơn lúc nào hết", Hoàng Anh xúc động nói.

9X xinh đẹp quyết kết duyên với bạn trai bị liệt
Chuyện tình của Hoàng Anh - Tuấn Ly khiến nhiều người xúc động.

Trước một số ý kiến cho rằng 9X chấp nhận kết hôn với bạn trai vì vật chất, Hoàng Anh chia sẻ cô không thấy buồn mà chỉ lo bạn trai suy nghĩ. "Chuyện của chúng mình có người thân, bạn bè và những người xung quanh thấu hiểu là đủ rồi", cô cho hay.

Chia sẻ về chồng sắp cưới, Hoàng Anh cho biết Tuấn Ly bị ngã từ trên cao xuống dẫn đến gãy xương sống và liệt tuỷ. Trong sinh hoạt hàng ngày, chàng trai vẫn cố gắng tự làm mọi thứ, nếu không thể mới nhờ tới người thân.

Tuấn Ly hiện chăm chỉ tập đi để sớm hồi phục. Trước nghị lực của vị hôn phu, Hoàng Anh lạc quan tin rằng điều kỳ diệu nhất định sẽ tới.

Theo Thu Thảo/newszing