Á hậu Hoàng Yến và Hồng Quế cay nghiệt, xúc phạm chuyện giới tính

Hai người đẹp lên tiếng cay nghiệt, thậm chí miệt thị chuyện chuyển giới của ca sĩ Hương Giang nhân những lùm xùm liên quan tới màn biểu diễn của cô tại show thời trang mới đây.

Mới đây, Hương Giang đã trở thành cái tên gây xôn xao khi bị nhà thiết kế và một số đồng nghiệp tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, thiếu trách nhiệm.

Theo đó, khi được mời tham gia một show diễn thời trang ở Hà Nội, cô được mời đảm nhận vai trò vedette trình diễn cùng Phạm Hương ở cuối chương trình. Tuy nhiên, đến phút cuối, Hương Giang bất ngờ vắng mặt trên sân khấu, chỉ có mình Phạm Hương sải bước trên sàn diễn.

Ngay sau đó, Hương Giang đã lên tiếng giải thích về sự vắng mặt của mình. Đại diện của nữ ca sĩ cho biết, cô đã có mặt trong hậu trường từ sớm và ngồi chờ ở phòng trang điểm. Nhưng phía êkip chương trình không hề có người nhắc nhở mình về thời gian xuất hiện trên sân khấu khiến Hoa hậu chuyển giới bỏ lỡ phần trình diễn.

Á hậu Hoàng Yến và Hồng Quế cay nghiệt, xúc phạm chuyện giới tính

Sau sự cố bị lỡ phần trình diễn ở show thời trang, Hương Giang liên tiếp bị nhà thiết kế và đồng nghiệp lên tiếng chỉ trích về thái độ làm việc.

Tuy nhiên, theo phản hồi từ phía NTK Hà Duy, anh lại cho rằng Hương Giang là nghệ sĩ kém chuyên nghiệp và thiếu ý thức khi đòi hỏi BTC phải mời hoặc nhắc nhở ra sân khấu.

“Hơn 100 con người lao động để chương trình diễn ra suôn sẻ, nhưng một cá nhân lại chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới chịu ra sân khấu, lý do vì cô ấy là ngôi sao mới nổi và được mời trình diễn vì mối quan hệ quen biết”, anh khẳng định.

Không chỉ có nhà thiết kế, một số đồng nghiệp như Hồng Quế cũng đứng về phía NTK Hà Duy. Người đẹp không quên mỉa mai Hương Giang về việc không biết tôn trọng ê kíp làm việc. Thậm chí trong lúc bình luận chê bai đàn em với bạn bè, Hồng Quế còn buông lời trêu đùa về việc không thể sinh con, làm mẹ của Hương Giang. 

Ngoài ra, Á hậu doanh nhân Phạm Hoàng Yến cũng gây tranh cãi không ít trên mạng xã hội khi sử dụng những từ ngữ rất nặng nề để miệt thị giới tính Hương Giang. Cô nói: “Tôi ủng hộ BTC và Hoa hậu Phạm Hương để cho ‘anh ấy’ biết mình là ai, tỉnh hay mơ. Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn vũ, gái xịn làm sao cùng đẳng cấp với Hoa hậu pê đê mà anh ấy đòi diễn chung, ở vị trí ngang hàng”.

Á hậu Hoàng Yến và Hồng Quế cay nghiệt, xúc phạm chuyện giới tính

Á hậu doanh nhân Hoàng Yến gây tranh cãi khi lên tiếng miệt thị giới tính của Hoa hậu chuyển giới.

Tuy nhiên, mặc cho bản thân đang bị đồng nghiệp chỉ trích, Hương Giang vẫn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi giữ thái độ bình thản, chuyên tâm làm việc như chưa từng có scandal.

“Cả ngay tất bật làm việc, tập luyện, quay hình từ sáng tới tối, nhưng rất vui vì lâu lắm mới được vận động nhiều như vậy. Giang cảm ơn các fan nhiều lắm, hôm nay trời nắng nóng nhưng các bạn vẫn chờ đợi từ trưa đến tối để theo dõi hoạt động của Giang, lại còn mua đủ thứ đồ ăn, thức uống cho Giang nữa chứ. Yêu thương mọi người thật nhiều”, người đẹp chuyển giới chia sẻ.

Trên mạng xã hội, phần đông ý kiến đều lên tiếng bênh vực Hương Giang và cảm thông với cô khi liên tiếp bị đồng nghiệp vùi dập.

“Cảm thấy rất thương Giang và biết cô ấy đã rất mệt mỏi. Từ ngày lên ngôi Hoa hậu đến giờ, Giang nhận được nhiều lời khen, nhưng đi song song đó là những lời miệt thị, ghen ăn tức ở từ nhiều kẻ khác. Tôi nghĩ có lẽ Giang sẽ khóc đấy, nhưng vì giữ hình tượng nên cô ấy vẫn cố chịu đựng. Hy vọng Giang sẽ sớm vượt qua biến cố, và biến nó thành bậc thang để mình bước lên và tiến tới thành công nhiều hơn”, một khán giả có tên Thiện Lợi chia sẻ.

Khán giả có nick Thảo Nghi cũng bày tỏ quan điểm: “Tôi không hiếu tại sao một số nghệ sĩ có thù gì với Hương Giang mà dạo này lại liên tục hợp sức chọc ngoáy, ‘bóc phốt’ cô ấy. Đã thế lại còn miệt thị giới tính, xoáy vào nỗi đau không thể làm mẹ của Hương Giang nữa. Phải chăng do Hương Giang dạo này bắt đầu có tiếng, đang tham gia đòi quyền lợi cho người chuyển giới nên những cô như Hồng Quế, Hoàng Yến mới sân si, bấu víu để kiếm chút sự chú ý?”

Theo DanViet