Apple giảm giá iPhone để kích thích người tiêu dùng



Chương trình giảm giá chỉ được Apple áp dụng ở thị trường Trung Quốc, nhưng có thể mở rộng ra các thị trường khác.

Apple đang thực hiện rất nhiều nỗ lực gần đây để thúc đẩy nhu cầu mua sắm iPhone đang sụt giảm. Chẳng bao lâu sau khi mở rộng chương trình tăng giá trị thu cũ - đổi mới, giờ đây công ty đã quyết định giảm giá bán iPhone, với thị trường Trung Quốc được hưởng lợi đầu tiê.

apple-giam-gia-iphone-de-kich-thich-nguoi-tieu-dung

Apple đã phải giảm giá nhiều mô hình iPhone để thúc đẩy nhu cầu mua sắm tại Trung Quốc.

Theo đó, ghi nhận từ National Business Daily cho thấy Apple đã áp dụng giảm giá cho các mẫu iPhone 8, 8 Plus, XR, XS và XS Max trên khắp Trung Quốc, với mức giá giảm trung bình khoảng 59 USD (1,37 triệu đồng) mà không nhất thiết phụ thuộc vào chương trình đổi trả. Mức giá giảm lớn nhất thuộc về iPhone XR, nơi người dùng có thể mua với giá 770 USD (17,86 triệu đồng), giảm 66 USD (1,53 triệu đồng) so với trước đó.

Mặc dù vậy có một số lưu ý mà người tiêu dùng tại Trung Quốc cần chú ý đến chương trình giảm giá này, đó là giá giảm không có sẵn tại Apple Store hoặc trang web bán hàng trực tuyến của Apple. Để tận dụng chương trình giảm giá, người dùng phải mua nó qua một đại lý Apple cao cấp, hoặc thông qua các cửa hàng trực tuyến được ủy quyền. Nếu vào Apple Store, người dùng có thể tận hưởng chương trình giảm giá “thu cũ-đổi mới”.

apple-giam-gia-iphone-de-kich-thich-nguoi-tieu-dung

iPhone XR được giảm giá nhiều nhất.

Hiện tại, chương trình giảm giá vẫn chưa được áp dụng cho các thị trường khác trên toàn cầu, nhưng sẽ không bất ngờ nếu nó được mở rộng sang các thị trường quan trọng của Apple, nơi doanh số iPhone bị đe dọa như Ấn Độ.

Theo DanViet