Asanzo tuyên bố tạm ngừng hoạt động

Asanzo tuyên bố tạm ngừng hoạt động

Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo (Công ty Asanzo) vừa có thông cáo, tuyên bố tạm ngừng mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, đợi kết luận thanh tra. Công ty Asanzo cho biết ngày 30/8/2019 là thời hạn mà Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo phải có kết luận thanh tra công ty này. Trong 70 ngày kể từ khi có cáo buộc công ty bán hàng Trung Quốc gắn mác Việt Nam, Công ty Asanzo đã gặp nhiều thiệt hại.

asanzo-tuyen-bo-tam-ngung-hoat-dong

Thông báo của Công ty Asanzo

"Trong 70 ngày ấy, cứ mỗi ngày chúng tôi phải chi ra ít nhất 1 tỷ đồng do hệ thống bán hàng tê liệt nhưng vẫn phải trả lương cho người lao động. Đó là chưa kể còn vô số chi phí hoạt động khác", nội dung thông cáo được công ty này phát đi.

Cũng theo đơn vị này, trong hoàn cảnh chưa có kết luận thanh tra, Công ty Asanzo bất đắc dĩ phải thông báo tạm ngừng mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, ngoại trừ hoạt động bảo trì bảo hành nhằm bảo đảm quyền lợi sau mua hàng cho người tiêu dùng.

"Trong thời gian tạm ngừng hoạt đông, Công ty Asanzo chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo được quyền lợi của người lao động trong khả năng của Công ty và theo quy định của pháp luật", thông cáo của Asanzo cho biết.

Liên quan đến những cáo buộc bán hàng Trung Quốc gắn mác hàng Việt Nam, Công ty Asanzo mong muốn sớm nhận được kết luận chính thức từ cơ quan chức năng.

Theo GiaDinh