Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: "Anh Vũ cư xử như vậy là do bị bệnh và bị các đối tượng chi phối"

Vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng tập đoàn Trung Nguyên vẫn chưa có hồi kết. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói lý do làm đơn ly hôn là để giúp Trung Nguyên khỏi sụp đổ và sau phiên toà đẫm nước mắt này, bà Thảo vẫn muốn chăm sóc cho người tri kỷ là ông Vũ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tái khẳng định việc làm đơn ra toà đòi ly hôn ông Vũ là để cứu Trung Nguyên khỏi sụp đổ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục khẳng định việc làm đơn ra toà đòi ly hôn ông Vũ là để cứu Trung Nguyên khỏi sụp đổ.

Câu chuyện của gia đình tập đoàn cà phê Trung Nguyên không chỉ dừng lại ở chuyện riêng tư mà nó ảnh hưởng đến một thương hiệu mang tầm quốc tế của người Việt.

Xuất phát điểm của câu chuyện lùm xùm này chính là những vấn đề âm ỉ bên trong theo tiết lộ của người trong cuộc và sự bùng phát khi bà Thảo đệ đơn ra tòa đòi ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đến thời điểm này, khi nói về mục đích làm đơn ly hôn với ông Vũ, sau đó bà Thảo lại muốn tái hợp, bà cho rằng: “Tại sao lại đệ đơn ly hôn? Đó là biện pháp tình thế giúp Trung Nguyên không khỏi sụp đổ, để hạn chế việc sang nhượng cổ phần”.

Còn thông điệp từ người đại diện phát ngôn cho bà Thảo thì nhấn mạnh: “Từ trước đến giờ, sau 20 năm chị Thảo đứng sau để cho anh Vũ tỏa sáng hoàn toàn. Tất cả việc làm của chị Thảo là chỉ vì muốn cứu Trung Nguyên.

ba-le-hoang-diep-thao-anh-vu-cu-xu-nhu-vay-la-do-bi-benh-va-bi-cac-doi-tuong-chi-phoi

Sau bao nhiêu biến cố thăng trầm, bà Thảo vẫn muốn chăm sóc và lo lắng cho ông Vũ.

Trong suốt thời gian qua có nhiều luồng dư luận khác nhau nhưng chị Thảo với tư cách là một người mẹ, người vợ, người doanh nhân đã xây dựng nên thương hiệu Trung Nguyên thì các thông điệp của chị đều thống nhất là đoàn tụ gia đình, cứu Trung Nguyên”.

Còn từ góc độ gia đình, bà Thảo ngậm ngùi nói: “Đây là một đại nạn của gia đình và nó quá lớn đối với tôi. Ngay từ đầu đến giờ tôi chỉ có một thông điệp là làm mọi cách để Trung Nguyên không bị “xóa sổ”.

Hai vợ chồng cùng nhau gây dựng Trung Nguyên với tất cả công sức, anh Vũ như người cha, tôi như người mẹ. Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ là ly hôn với anh ấy.

Ngay cả khi anh ấy gặp nạn, tôi lại càng không thể rời xa mà là người đầu tiên, người cuối cùng sát cánh cùng chồng con. Tôi nghĩ chỉ có mình mới cứu được anh ấy”.

Về việc đưa ông Vũ đi khám bệnh là động thái cần thiết trước trách nhiệm của một người vợ muốn cứu chồng chứ không phải là để hạ thấp ông Vũ, bà Thảo khẳng định: “Tôi nghĩ những gì tôi và gia đình chứng kiến thì đó là sự thật. Xét về anh Vũ thì đúng là anh ấy gặp nạn, một người đàn ông thì không ai mong muốn như vậy.

ba-le-hoang-diep-thao-anh-vu-cu-xu-nhu-vay-la-do-bi-benh-va-bi-cac-doi-tuong-chi-phoi

Tình yêu cà phê Việt, yêu Trung Nguyên và gia đình vẫn vẹn nguyên trong tâm khảm của bà Thảo.

Với cá nhân tôi thì tôi rất ngưỡng mộ anh, hồi xưa anh ấy là người chồng tuyệt vời, là người doanh nhân tài giỏi.

Tôi luôn biết ơn anh ấy và bây giờ và sau này cũng vậy. Với cương vị là người bạn đời tôi phải có trách nhiệm cứu anh ấy trước sự thao túng và "đầu độc" của những đối tượng xung quanh.

Từ khi yêu và lấy nhau thì chúng tôi đều như những người tri kỷ. Vì vậy mà tôi tập trung toàn lực để lo cho những gì anh ấy mong muốn, xây dựng một đế chế Trung Nguyên, một tập đoàn hùng mạnh.

Mục đích khác là để anh ấy dù có đi đâu thì cũng quay về với gia đình, luôn tiếp sức là động lực cho anh ấy. Tôi không nghĩ mình như những gì người khác vu khống tôi khi tôi ra sức cứu cha của những đứa con tôi, cứu người tri kỷ của cuộc đời tôi.

Tôi luôn luôn mong muốn được chăm sóc và lo lắng cho anh Vũ. Đến giờ phút này tôi vẫn nghĩ anh ấy cư xử như vậy là do anh ấy bị bệnh và do các đối tượng chi phối”.

Theo GiaDinh