"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung hé lộ câu hỏi "gây sốc" của HH Trần Tiểu Vy

Sau khoảng thời gian 2 tuần Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, “bà trùm Hoa hậu“ Phạm Kim Dung mới hé lộ những điều bất ngờ về người đẹp tuổi 18 này.

Ngày hôm sau đi giao lưu vẫn rất rụt rè...nhưng bây giờ chúng tôi đã hoàn toàn tin vào em. Em chỉ rụt rè như đúng lứa tuổi 18 của mình trước một thế giới bao la của người lớn mà em chưa từng bước chân vào, nhưng khi bước chân vào thì em đã bước những bước thật mạnh mẽ, dũng cảm cùng cái đầu thông minh và nhịp đập trái tim thật dịu dàng, nhẹ nhàng. Hôm nay em bước ra thế giới với thần thái thật rạng rỡ của một sao quốc tế đầy cuốn hút" - Bà Dung chia sẻ.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung - người đứng sau tổ chức nhiều cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, nắm bản quyền không ít cuộc thi Hoa hậu lớn trên thế giới.

Đi kèm với dòng trạng thái đề cập đến Hoa hậu Trần Tiểu Vy là những hình ảnh mới nhất của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 tại Paris khi cô vinh dự được mời tham gia sự kiện Paris Motor Show 2018 cùng nhiều ngôi sao hạng A quốc tế. 

Nhan sắc cùng thần thái của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng.

Trước đó, bà Kim Dung từng chia sẻ, việc lựa chọn Hoa hậu là do Ban giám khảo với sự giám sát của Ban tổ chức theo dõi cả quá trình tham gia cuộc thi của thí sinh: "Có những cuộc thi khi đọc tên Hoa hậu lên, khán giả đã vô cùng phản ứng, điển hình như năm trước là Đỗ Mỹ Linh, năm trước nữa là Kỳ Duyên. Điều đó để thấy là Ban giám khảo với sự giám sát của Ban tổ chức có sự nhìn nhận của chính họ. Họ đã có quá trình dài để theo dõi thí sinh từ ngày đầu đến ngày cuối cùng nên quyết định của Ban giám khảo là quyết định của một quá trình chấm thi chứ không phải quyết định phải chiều lòng công chúng. Chúng tôi hạnh phúc vì quyết định của Ban giám khảo được ủng hộ như vậy, điều này lâu lâu mới có…".

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy nhận vương miện từ bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong đêm chung kết.

Theo DanViet