Bác sĩ đồng tính trong "Người ấy là ai" vừa qua đời: Giây phút dũng cảm nói ra tình yêu với chàng make-up

Hương Giang Idol và nhiều sao Việt khác đều vô cùng xót xa trước sự ra đi của chàng bác sĩ LGBT trong chương trình Người ấy là ai.

Thông tin bác sĩ thú y Đức Hiền 38 tuổi từng tham gia chương trình "Người ấy là ai" qua đời khiến Hương Giang Idol, Ninh Dương Lan Ngọc và nhiều sao Việt khác vô cùng bàng hoàng. Bởi cách đây không lâu, chàng bác sĩ này từng thổ lộ mình là người đồng tính trong chương trình "Người ấy là ai".

Sự việc đau lòng này được chính bạn trai cũ của Đức Hiền - chuyên gia make-up Sơn Tùng chia sẻ. Anh viết: "Anh mệt rồi, ngủ ngon nhen. Sai đúng gì thì như anh nói, em đã mang lại cho anh khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Anh có hứa với em là anh sẽ cố để làm chỗ dựa cho em, anh sẽ làm để mua nhà rồi hai đứa mình ở. Chắc tại em bắt anh làm nhiều quá nên anh trốn em luôn hả".

bac-si-dong-tinh-trong-nguoi-ay-la-ai-vua-qua-doi-giay-phut-dung-cam-noi-ra-tinh-yeu-voi-chang-make-up

Cặp đôi Sơn Tùng - Đức Hiền thoải mái chia sẻ tình cảm thật của mình

Cặp đôi này công khai mối tình của mình trong chương trình "Người ấy là ai". Theo đó, Đức Hiền bày tỏ chính Sơn Tùng là người giúp anh vượt qua những năm tháng tội tệ của chứng trầm cảm. Bác sĩ thú y đã tìm lại được cảm xúc và sống tích cực hơn khi cảm nhận được tình yêu của Sơn Tùng.

Trong câu chuyện tình yêu của họ còn có người mẹ với trái tim nhân hậu đã bao dung cho cặp đôi này. Chương trình "Người ấy là ai" phát sóng, chính mẹ của Sơn Tùng đã bày tỏ: "Tôi muốn có thêm một đứa con trai, còn hơn để mất đi đứa con trai duy nhất của mình". Bà cũng bày tỏ đã biết chuyện con trai mình có xu hướng giới tính thứ 3 và bà chấp nhận điều này.

bac-si-dong-tinh-trong-nguoi-ay-la-ai-vua-qua-doi-giay-phut-dung-cam-noi-ra-tinh-yeu-voi-chang-make-up

Đức Hiền đã từng có những giây phút hạnh phúc bên Sơn Tùng

Kể từ đây, cặp đôi đồng tính Đức Hiền - Tùng Sơn trở thành những người truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT. Chia sẻ về quyết định nói ra sự thật giới tính, lúc sinh thời, Đức Hiền bày tỏ: "Tôi muốn nhờ chương trình để cổ vũ những người giống tôi đang vì áp lực cuộc sống, xã hội, người thân mà phải giấu đi bản thân mình. Tôi từng trải qua một số sự cố, nỗi đau trong quá khứ đến mức trở thành 1 người suy nghĩ, hành động tiêu cực, phải điều trị trầm cảm 3 năm… cho đến khi có người đến vực tôi dậy, người đó cũng là động lực để tôi come out với mọi người. Vì come out quá muộn nên tôi trở thành 1 người tích cực cũng muộn hơn…".

Cặp đôi Đức Hiền - Sơn Tùng yêu nhau được một thời gian, sau đó đến tháng 8/2019 họ không còn bên nhau. Nói về chuyện này, Sơn Tùng cho biết anh muốn giữ cho riêng mình và không muốn trở thành chủ đề "câu view".

Mới đây, khi chia sẻ thông tin Đức Hiền qua đời, Sơn Tùng cũng không muốn tiết lộ sự thật về cái chết của bạn trai. Anh chỉ tiết lộ theo ước nguyện của Đức Hiền, bác sĩ thú y muốn gia đình đưa vào chùa.

Khoảnh khắc xúc động của cặp đôi bác sĩ Đức Hiển - Sơn Tùng trong chương trình "Người ấy là ai"

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh