Bấm những điểm này trước 'cuộc yêu', bảo đảm 'thăng hoa' gấp bội

Các chuyên gia cho rằng việc xoa bóp nhẹ nhàng cho nhau sẽ giúp cơ thể sản sinh những “hóc-môn hạnh phúc” giúp bạn có cuộc “yêu” tuyệt vời hơn. Cụ thể là cứ bấm vào những điểm này bảo đảm của yêu của bạn sẽ "thăng hoa" bội phần.

Bấm những điểm này trước

Theo chia sẻ của PGS. Steve McGough chuyên nghiên cứu về tình ái học lâm sàng, để tăng cường sự thân mật và xúc cảm khi làm “chuyện ấy”, các cặp đôi nên xoa bóp mỗi ngày và trước cuộc “yêu”.

Điều này giúp làm giảm tối đa các hóc-môn căng thẳng cortisol và adrenocorticotropin khiến chúng ta mất ham muốn khi làm “chuyện ấy”. Dưới đây là những vị trí bạn nên bấm huyệt trước khi làm “chuyện yêu”:

Ấn cùng cổ và gáy 

Thông thường cổ và gáy là hai bộ phận dễ dàng gây được xúc cảm mạnh khi cả hai “hành sự”. Bạn chỉ cần đặt lòng bàn tay lên xương cổ của chàng và nhẹ nhàng ấn xuống.

Sau đó bạn dùng tay xoa nhẹ bờ vai chàng từ ngoài vào trong và kéo lại lên cổ (khoảng 20 lần) như cách mơn trớn chàng đầy dịu nhẹ. Chỉ chừng 2 phút thôi là chàng sẽ cảm thấy “sướng rân” và chỉ muốn thật nhanh lao vào "vào cuộc" cùng bạn ngay lập tức thôi.

Bấm những điểm này trước

Day day phần lỗ tai

Lỗ tai là nơi chứa rất nhiều giây thàn kinh xúc giác nên rất nhạy cảm. Những màn dạo đầu khởi nguồn từ vị trí này sẽ giúp cuộc “yêu” của cả hai thêm hưng phấn và nồng nàn.

Trước khi “vào cuộc”, bạn nên dùng ngón cái và ngón trỏ của mình day day dịu nhẹ các phần của lỗ tai. Sau đó nhẹ nhàng di chuyển từ vành tai đến thùy tai và bóp đều đặn trong vài phút để kích thích chàng. Phương pháp này sẽ mang đến một hiệu quả bất ngờ cho cuộc yêu của hai bạn đấy!

Bấm những điểm này trước 'cuộc yêu', bảo đảm 'thăng hoa' gấp bội

Xoa nhẹ nhàng vùng bụng và ngực

Ngực và bụng (bụng dưới) của chàng chính là địa điểm thích hợp nhất cho những màn dạo đầu đầy kích thích. Các bước thực hiện rất đơn giản: Bạn dùng lòng bàn tay nhấn và bóp nhẹ lên khu vực bụng dưới, gần “cậu nhỏ”, sau đó chà nhẹ bàn tay thành vòng tròn theo chiều kim đồng hồ, sau đó làm tương tự với ngực. Đây chính là “tuyệt chiêu” lợi hại nhất khiến chàng “nổ tung” và khong thể kiềm chế muốn chiếm lấy bạn.

Massage lòng bàn tay, lòng bàn chân

Đây là 2 bộ phận chứa nhiều dây thần kinh quyết định đến cảm giác và sự hưng phấn của chàng trước và trong lúc “yêu”. Dành chút thời gian âu yếm, xoa bóp vùng lòng bàn, tay, lòng bàn chân cho chàng trước khi “nhập cuộc” sẽ khiến chàng thư giãn và được kích thích sự hưng phấn cao độ.

Các nàng chỉ cần dùng ngón tay của mình ấn và bóp nhẹ những vùng da mềm của bàn chân. Khi ấn nhớ giữ lâu một chút rồi chà nhẹ trước lúc thả ra. Với lòng bàn tay cũng thực hiện tương tự như vậy.

Bấm những điểm này trước

Xoa bóp nhẹ nhàng phần đùi

Là nơi chứa nhiều giây thần kinh cảm giác và vùng da mềm mỏng hơn nên những tác động sẽ dễ dàng thẩm thấu khiến chàng thích thú. Bạn chỉ cần dùng bàn tay bóp thật chặt mặt ngoài của đùi. Sau đó, bạn chà nhẹ nhàng rồi kéo từ đầu gối đến hông và quay lại. Thực hiện tương tự ở đùi trong cho đến khi chàng cảm thấy hào hứng.

Những phương pháp này đều đã được khoa học nghiên cứu và kiểm chứng. Nếu bạn muốn “đổi gió” và tăng cường cảm xúc hưng phấn cho cuộc “yêu” thì còn chờ gì mà không áp dụng ngay nào. Hãy “làm nóng” cơ thể trước để có những phút giây lãng mạn và thăng hoa nhất bên nhau nhé.

Theo Bestie