Bạn gái Hoài Lâm lần đầu tiết lộ chuyện kết hôn và sinh con

Bảo Ngọc thẳng thắn trả lời những câu hỏi của khán giả về các vấn đề riêng tư.

Mới đây, bạn gái Hoài Lâm là Bảo Ngọc vừa có cuộc giao lưu ngắn với khán giả trên mạng xã hội Instagram cá nhân. Trong cuộc giao lưu, Bảo Ngọc nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến đời tư cũng như những tin đồn của cô và bạn trai Hoài Lâm.

ban-gai-hoai-lam-lan-dau-tiet-lo-chuyen-ket-hon-va-sinh-con

Đây là vấn đề khiến nhiều người tò mò nhưng Hoài Lâm và Bảo Ngọc chưa từng lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, hôm nay Bảo Ngọc đã không hề né tránh mà thẳng thắn trả lời những câu hỏi của khán giả.

Theo đó, khi được hỏi: "Anh chị định khi nào sẽ cưới?", Bảo Ngọc đã trả lời rằng: "Anh chị đều là những người tự lập, một món đồ mình thích cũng sẽ tự mua bằng tiền của mình, nên nếu có làm đám cưới thì cũng sẽ tự mình bỏ tiền ra, sẽ làm nếu có đủ tiền và đến lúc đó hy vọng tình cảm vẫn như vậy, không phai nhạt. Chị chỉ hy vọng bình thường không sao, tới lúc đám cưới được 2 tuần chia tay là mệt".

ban-gai-hoai-lam-lan-dau-tiet-lo-chuyen-ket-hon-va-sinh-con

Thậm chí khi được hỏi về tin đồn đã có con, Bảo Ngọc đã trả lời rằng: "Có thì sao mà không có thì sao?" Việc Bảo Ngọc không phủ nhận càng khiến khán giả bán tin bán nghi về tin đồn này.

Hồi tháng 11 năm ngoái, Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng gây xôn xao với tin đồn có con khi những bức ảnh nam ca sĩ và bạn gái hạnh phúc trong một bữa tiệc thôi nôi. Hình ảnh được chia sẻ còn được chú thích là con gái của Hoài Lâm và Bảo Ngọc. Trước tin đồn có con, quản lý Hoài Lâm từ chối chia sẻ vì đó là chuyện riêng tư của Hoài Lâm. Còn nam ca sĩ trẻ không đưa ra bất cứ lời bình nào cho tin đồn này.

ban-gai-hoai-lam-lan-dau-tiet-lo-chuyen-ket-hon-va-sinh-con

Những ngày gần đây, Bảo Ngọc đăng ảnh rao bán căn nhà mà cặp đôi từng sống chung với giá 2 tỷ đồng và tiết lộ chuyển sang sống ở căn hộ mới rộng rãi hơn khiến nhiều người nghi ngờ họ có con nhỏ. Bảo Ngọc cũng thường xuyên chia sẻ ảnh đi chơi, đi xem phim cùng Hoài Lâm.

Khi được hỏi về sự nghiệp của bạn trai, Bảo Ngọc hy vọng Hoài Lâm sẽ sớm trở lại với ca hát: "Hy vọng là sẽ sớm thôi. Chị nghĩ không ai có cuộc sống vui quá hay buồn quá. Chị nghĩ chắc là anh bình yên, bình yên là lúc lòng không sầu không vui".

Từng là cái tên được nhiều yêu mến nhưng sự nghiệp ca hát của Hoài Lâm gặp nhiều khó khăn vì chuyện tình yêu. Sự nghiệp chững lại, Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật 2 năm. Sau đó, nam ca sĩ trẻ cũng khóa trang cá nhân và dừng việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Chỉ có Bảo Ngọc vẫn thường đăng tải các hình ảnh đi chơi, đi xem phim cùng Hoài Lâm.

ban-gai-hoai-lam-lan-dau-tiet-lo-chuyen-ket-hon-va-sinh-con

Đã gắn bó với nhau đến hiện tại là 8 năm, chuyện tình của Hoài Lâm và Bảo Ngọc gặp không ít sóng gió. Từ chuyện gia đình 2 bên ngăn cấm đến sự phản đối của khán giả khiến cặp đôi không ít lần vướng tin đồn tan vỡ. Tuy nhiên, sau nhiều khó khăn, hai người vẫn ở bên nhau và lên kế hoạch cho tương lai.

Theo DanViet