Bảng giá các phiên bản mới nhất của Honda Vision hiện nay

Xe ga Honda Vision có 3 phiên bản khác nhau, giá đề xuất từ 29,99 – 31,99 triệu đồng hiện đang là dòng xe được nhiều người Việt săn đón.

Lễ Giáng Sinh diễn ra, cũng là mốc báo hiệu năm cũ Dương lịch 2018 đang qua đi và một năm mới đang cận kề. Đây cũng là quãng thời gian mua sắm rất mạnh. Chắc hẳn nhiều người đang khao khát có được mẫu xe tay ga để đi chơi vào dịp Tết.

bang-gia-cac-phien-ban-moi-nhat-cua-honda-vision-hien-nay

Honda Vision phiên bản cao cấp màu trắng nâu đen.

Ở thị trường Việt Nam hiện nay, phân khúc xe tay ga rất sôi động với đủ loại tầm giá khác nhau, lên tới cả hàng trăm triệu cũng có. Thế nhưng một mẫu xe ga bình dân mà được nhiều người ưa chuộng nhất có thể nói ngay là Honda Vision.

bang-gia-cac-phien-ban-moi-nhat-cua-honda-vision-hien-nay

Honda Vision phiên bản đặc biệt màu trắng đen.

Chuẩn bị cho thời gian nước rút doanh số, Honda Vision đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng. Sau thời gian dài mang khóa từ thông thường, xe ga ăn khách này đã được trang bị Smart Key (chìa khóa thông minh), một tính năng vốn dĩ chỉ có trên các xe ga phân khúc cao hơn của Honda trước đó.

bang-gia-cac-phien-ban-moi-nhat-cua-honda-vision-hien-nay

Honda Vision phiên bản cao cấp màu xanh lục nâu.

Chưa dừng lại ở đó, Honda Vision mới đây còn có một loạt màu mới bắt mắt, tăng số lượng màu tùy chọn lên rất đa dạng, có thể nói là vào loại bậc nhất ở thị trường xe máy Việt Nam hiện nay. Điều đó cho phép Honda Vision thích hợp với thị hiếu và gu thẩm mỹ đa dạng của vô số người tiêu dùng.

bang-gia-cac-phien-ban-moi-nhat-cua-honda-vision-hien-nay

Honda Vision phiên bản cao cấp màu xanh lam nâu.

Honda Vision thiết kế sang chảnh, thon gọn, nhiều tiện ích như smartkey, hộc đựng đồ trước và sau, động cơ linh hoạt, tiết kiệm xăng. Đã vậy, xe lại có giá đề xuất rất hấp dẫn cho nên phù hợp với túi tiền của nhiều người. Dĩ nhiên, dòng xe ga này hiện đang bị “đội giá” khi về các đại lý bán lẻ.

bang-gia-cac-phien-ban-moi-nhat-cua-honda-vision-hien-nay

Phiên bản cao cấp màu đỏ nâu.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo, chúng tôi cập nhật bảng giá xe ga Honda Vision mới nhất dưới đây:

Phiên bản Giá đề xuất Giá đại lý
Vision tiêu chuẩn 29.990.000 VNĐ 30.500.000 VNĐ
Vision cao cấp 30.790.000 VNĐ 33.100.000 VNĐ
Vision đặc biệt 31.990.000 VNĐ 34.300.000 VNĐ

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực.

Theo DanViet