Bảng giá Honda Vision tháng 1/2020, tăng giá mạnh đầu xuân

Sang đầu năm mới 2020, xe tay ga Honda Vision đang có dấu hiệu tăng giá mạnh với mức bán ra cao hơn giá đề xuất cao nhất tới hơn 3 triệu VNĐ.

Tính đến nay, Honda Vision hiện đang là “ngôi sao sáng” trong làng xe tay ga bình dân ở thị trường Việt Nam. Mẫu xe này liên tiếp trong thời gian dài trở thành dòng xe ga ăn khách nhất ở Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

bang-gia-honda-vision-thang-1-2020-tang-gia-manh-dau-xuan

Honda Vision đen mờ.

Lí do Honda Vision thành công như vậy được cho là do mẫu xe này có nhiều ưu điểm từ thiết kế cho đến trang bị và hiệu suất vận hành. Trong thực tế, Vision sở hữu kiểu dáng gọn gàng, các đường nét thanh lịch, thể hiện là một mẫu xe ga rất năng động, phù hợp với xu thế của thời đại.

bang-gia-honda-vision-thang-1-2020-tang-gia-manh-dau-xuan

Vision màu đỏ nâu.

Không những thế, Honda Vision còn được bổ sung tính năng chìa khóa thông minh Smart Key, một trang bị trước đây thường thấy trên các xe ga hạng sang. Xe có sức mạnh đến từ động cơ 108,2cc, đạt tỷ số nén 9,5:1, cho công suất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút.

bang-gia-honda-vision-thang-1-2020-tang-gia-manh-dau-xuan

Màu trắng ngà.

Hiện tại Honda Vision được phân phối ở thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và rất nhiều màu sắc khác nhau. Cụ thể, bản đặc biệt có hai màu là đen xám và trắng đen, bản cao cấp có năm màu là xanh lam nâu, đỏ nâu, đen nâu, xanh lục nâu, và vàng nâu. Còn bản tiêu chuẩn có ba màu gồm đỏ nâu, đen nâu và trắng nâu.

bang-gia-honda-vision-thang-1-2020-tang-gia-manh-dau-xuan

Màu đen.

Ở thời điểm đầu năm mới Dương lịch 2020, Honda Vision được cho là đang có giá bán ra tại các đại lý chênh mạnh hơn so với giá đề xuất. Đây cũng có thể là thời điểm mà nhiều người muốn mua sắm xe ga để phục vụ việc đi lại dịp Tết nguyên đán sắp tới.

bang-gia-honda-vision-thang-1-2020-tang-gia-manh-dau-xuan

Vision đang có dấu hiệu tăng giá mạnh.

Nhằm giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá Honda Vision mới nhất trong đầu tháng 1/2020 như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá đại lý (ĐV: Triệu VNĐ)
Honda Vision bản tiêu chuẩn 30,0 30,0-31,9
Honda Vision bản cao cấp 30,8 32,3- 34,1
Honda Vision bản đặc biệt 32,0 33,2-34,5

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Theo DanViet