Bảng giá xe ga Honda Lead mới nhất: Giảm nửa triệu đồng



Gần cuối tháng 5/2019, bảng giá xe tay ga Honda Lead đang có dấu hiệu giảm giá, một số phiên bản chênh ít, cá biệt có phiên bản còn giảm sâu tới nửa triệu đồng.

Cho đến nay Honda Lead vẫn là dòng xe tay ga được nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ ở Việt Nam ưa dùng. Bởi thực tế Honda Lead có các tính năng khá tiện lợi lại hiện đại.

bang-gia-xe-ga-honda-lead-moi-nhat-giam-nua-trieu-dong

Honda Lead màu đỏ.

Điển hình như hệ thống chìa khóa thông minh (Smartkey), bộ động cơ thông minh eSP, phun xăng điện tử PGM-FI, đem lại sức mạnh ổn định, linh hoạt và giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, máy chạy lại êm hơn.

Không những thiết kế sàn để chân rộng, nắp bình xăng đặt phía trước tiện lợi, Honda Lead còn nổi tiếng với cốp đựng đồ rộng lên đến 37 lít cho phép để vừa cả 2 mũ bảo hiểm trùm đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Tuy nhiên, hiện cốp đựng đồ của Yamaha Latte, xe ga mới nhất của Yamaha tại Việt Nam, cũng có cốp đựng đồ tương đương.

bang-gia-xe-ga-honda-lead-moi-nhat-giam-nua-trieu-dong

Bản màu xanh.

Hiện chưa rõ có phải sự xuất hiện và lớn mạnh của các đối thủ mới đang khiến giá bán của Honda Lead giảm nhiệt hơn hay không. Nhưng theo giới thạo xe hiện Lead có phiên bản giảm tới 500.000 VNĐ so với giá đề xuất. Các phiên bản khác vẫn ổn định không có mức bán ra thực tế chênh quá cao.

bang-gia-xe-ga-honda-lead-moi-nhat-giam-nua-trieu-dong

Mặt trước xe.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá xe tay ga Honda Lead mới nhất dưới đây như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá thực tế (ĐV: Triệu VNĐ)
Lead 2018 tiêu chuẩn 37,5 37,0-37,5
Lead 2018 cao cấp 39,3 39,4-39,9
Lead 2018 đen mờ 39,8 40,6-41,1

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy khu vực và đại lý bán xe.

Theo DanViet