Bảng giá xe Hyundai mới nhất tại Việt Nam: Santa Fe thế hệ mới chờ mở bán

Cập nhật bảng giá xe Hyundai mới nhất tháng 1/2019 cho các mẫu xe Hyundai Grand i10, Hyundai Accent...

Hyundai là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và cực kỳ thành công trên toàn cầu. Tại Việt Nam, tập đoàn Thành Công là đối tác chính thức và duy nhất của Hyundai. Hiện hãng xe này có nhà máy lắp ráp tại Ninh Bình với các mẫu Grand i10, Elantra, Tucson và SantaFe.

Dưới đây là bảng giá xe ô tô Hyundai cập nhật mới nhất tại thị trường Việt tháng 1/2019. Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

bang-gia-xe-hyundai-moi-nhat-tai-viet-nam-santa-fe-the-he-moi-cho-mo-ban

bang-gia-xe-hyundai-moi-nhat-tai-viet-nam-santa-fe-the-he-moi-cho-mo-ban

Bảng giá xe Hyundai tháng 1/2019. Tham khảo: giaxeoto

Nhìn chung, bảng giá xe Hyundai tháng đầu năm 2019 không có quá nhiều biến động, trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện chính thức của Hyundai Santa Fe thế hệ mới.

bang-gia-xe-hyundai-moi-nhat-tai-viet-nam-santa-fe-the-he-moi-cho-mo-ban

 Hyundai Santa Fe 2019 mang đến sự lựa chọn mới cho khách hàng. Ảnh: Autopro

Theo đó, hàng loạt xe Hyundai Santa Fe 2019 được ồ ạt đưa về các đại lý trên toàn quốc trong thời gian gần đây để khách hàng xem trước và chuẩn bị mở bán. Xe được chào bán với giá khoảng 1,2 tỷ đồng. Sự xuất hiện của Hyundai Santa Fe 2019 giúp thị trường ô tô trước Tết Nguyên đán sôi động hơn. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Santa Fe 2019 cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Nissan X-Trail và Mitsubishi Outlander...

Theo VietQ