Bảng giá xe Mazda tháng 2/2019: Giá bán chi tiết cho các mẫu

Cập nhật bảng giá xe Mazda tháng 2/2019 tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe Mazda vẫn được giữ ở mức ổn định so với tháng trước đó

Mazda là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sau nhiều năm thâm nhập thị trường Việt, các mẫu xe Mazda đã và đang được nhiều người ưa chuộng bởi giá khá mềm cũng như sở hữu đường nét thiết kế trẻ trung, tích hợp nhiều công nghệ mới đem lại sự thoải mái trên mọi cung đường cho người sử dụng.

Mới đây, hãng đã công bố giá bán cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo trước khi quyết định mua xe.

bang-gia-xe-mazda-thang-22019-gia-ban-chi-tiet-cho-cac-mau

Giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tháng 2/2019. Tham khảo: Giaxeoto

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Theo bảng giá trên, trong tháng 2 này, giá niêm yết xe Mazda tại thị trường Việt vẫn được giữ ở mức ổn định so với tháng trước đó. Mazda Sedan 2 là mẫu xe rẻ nhất với giá bán 509 triệu đồng. Mức giá cao nhất là Mazda CX9 với giá bán là 1,855 tỷ đồng.

bang-gia-xe-mazda-thang-22019-gia-ban-chi-tiet-cho-cac-mau

Các mẫu xe Mazda khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Ảnh minh họa

Mazda hiện đang lắp ráp xe ở Việt Nam tại nhà máy của Thaco, với các mẫu Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6 và mẫu crossover CX-5, đồng thời vẫn nhập khẩu nguyên chiếc mẫu bán tải BT-50.

Theo VietQ