Bất cứ bà mẹ nào khi xem hình ảnh này cũng phải giật mình vì có thể vĩnh viễn mất con

Chỉ một cái chớp mặt, chỉ một khoảnh khắc rất nhanh và may mắn nhờ phép màu nào đó, cậu bé này mới được cứu sống. Câu chuyện xảy ra ở phố Kaili, tỉnh Qúy Châu (Trung Quốc) trong một gia đình sống ven đường lớn, khi người mẹ đang mải làm thì cậu bé bất ngờ đi ra đường. Tình huống này diễn ra quá nhanh và tài xế không thể phanh kịp. Người mẹ đã gào khóc và lao vào xe để cứu con.

 Bà mẹ bị hất văng khi ngăn chiếc xe lại.

Bà mẹ bị hất văng khi ngăn chiếc xe lại.

Theo máy quay an ninh của phòng cảnh sát giao thông tỉnh Quý Châu, một cậu bé đã băng sang đường bất ngờ và khiến cho lái xe bán tải không xử lý kịp. Ngay lập tức, người mẹ đã hô hoán và bất chấp tính mạng để lao vào cứu con trai nhỏ. Tuy nhiên, chị không cứu được con mà ngược lại bản thân bị chiếc xe bán tải hất văng sang một bên đường.

 Cậu bé bị chui xuống gầm xe.

Cậu bé bị chui xuống gầm xe.

Người phụ nữ đau đớn khóc lóc vì cho rằng con trai mình đã chết sau va chạm với chiếc xe bán tải nhưng thật bất ngờ, cậu bé chỉ bị chui xuống gầm xe. Cuối cùng, cậu bé may mắn sống sót và được mọi người đưa ra ngoài. Câu chuyện này xảy ra vào ngày 7/3, hiện tại cảnh sát giao thông đã gặp tái xế xe bán tải và gia đình để lấy lời khai.

Theo đó, tài xế khai đã không nhìn thấy đứa trẻ chạy sang bên đường. Và anh này cũng tự nhận bản thân đã chủ quan nên mới dẫn đến tình huống hiểm nghèo như thế. Còn phía bà mẹ, chị cho biết, lúc chị đang bán hàng cùng cậu con trai lớn thì bất ngờ cậu con trai hơn 1 tuổi bước sang đường. Cậu bé chỉ mới bước ra thì đã bị xe cán.

 Hai mẹ con hiện đang ở bệnh viện để bác sĩ theo dõi.

Hai mẹ con hiện đang ở bệnh viện để bác sĩ theo dõi.

Hiện tại, cả hai mẹ con đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Bà mẹ bị thương ở chân còn cậu bé vẫn khỏe mạnh bình thường. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn giữ hai mẹ con lại để theo dõi.

Đỗ Quyên (Theo Dailymail)

Theo GiaDinh