Bắt quả tang vợ ngoại tình và cách hành xử đáng kinh ngạc của người chồng

Mặc dù đau đớn khi phát hiện bị vợ phản bội nhưng người chồng đã có cách hành xử khiến ai cũng phải kinh ngạc.

Bắt gặp vợ ngoại tình và thái độ bình tĩnh, lịch sự của chồng

 Hình ảnh người vợ bị bắt quả tang khi cùng người đàn ông khác ở trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh người vợ bị bắt quả tang khi cùng người đàn ông khác ở trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với người đàn ông khác ở trong nhà nghỉ. Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bắt gặp vợ cùng người đàn ông ở trong nhà nghỉ, thay vì lao vào đánh đập chửi bới thì anh chồng vẫn vô cùng bình tĩnh.

Anh vừa cầm điện thoại quay lại clip vừa lịch sự nói chuyện với vợ: "Em có biết là từ hôm anh xuống em tiêu tốn biết bao nhiêu tiền không hả H.".

Tuy nhiên người phụ nữ được cho là vợ lên tiếng phân trần: "Em không có làm gì có lỗi với anh".

Ngay lập tức người chồng phản bác lại: "Thế hai người đưa nhau vào đây làm gì, ở nhà không tâm sự được à. Tối hôm qua chính mắt anh nhìn thấy em hôn người ta cơ, ở nhà thờ". Tuy nhiên người vợ vẫn một mực phủ nhận, cho rằng không có chuyện đó.

Ngay sau đó, anh chồng lên tiếng hỏi vợ: "Em có thiết tha gì anh không? Em có thấy hối hận không?" thì người vợ nhanh chóng gật đầu. Nhưng ngay sau đó anh chồng đã gạt đi: "Nhưng bây giờ không kịp nữa rồi. Em hỏi những người ở đây, hỏi tất cả những thằng xe ôm từ đây xuống đến phòng trọ cũ của dì L., đứa nào nó cũng bảo là nó thương anh vì thấy anh khổ quá".

Người chồng còn cho biết sau khi phát hiện vợ ngoại tình đã mất rất nhiều thời gian để theo dõi: "Tối hôm kia em đi từ trên kia xuống xong em gọi điện thoại. Anh không biết em nói chuyện với ai, chỉ biết theo dõi em từ hôm đi làm. Em nghĩ anh là thằng khờ à".

Ngay sau đó, một vài người đàn ông chứng kiến sự việc đã bức xúc, xông vào định đánh cô vợ cùng người tình. Tuy nhiên, anh chồng nhanh chóng cản lại, tiếp tục ngồi lại đối thoại với vợ.

Anh chồng tiếp tục hỏi vợ: "Thế em không yêu anh à, em không thương con à. Có sao em lại làm như vậy". Tuy nhiên, người vợ cho rằng mình không làm gì cả: "Tại vì ngoài kia cãi nhau, từ nãy giờ vào đây cũng toàn cãi nhau chứ có làm gì đâu". Khi được hỏi cãi nhau về vấn đề gì thì người vợ im lặng.

Tiếp đó, anh chồng quay sang nói chuyện với nhân tình của vợ: "Em nói thật với anh riêng vợ này em sẽ bỏ nó, còn anh em mình góc độ tình cảm vẫn là anh em. Em không bao giờ từ anh, nhưng em chỉ thương mỗi hai đứa con".

Dù chưa biết sự việc tiếp đó được giải quyết ra sao, tuy nhiên đa số đều thể hiện sự bức xúc trước hành động gian dối của cặp tình nhân và cũng nể phục với cách ứng xử bình tĩnh và lịch sự của anh chồng sau khi phát hiện vợ ngoại tình.

Bắt gặp vợ ngoại tình với trai trẻ, người chồng đã có câu hỏi không ngờ

Người vợ bị bắt quả tang ngoại tình với chàng trai trẻ. (Ảnh cắt từ clip)
Người vợ bị bắt quả tang ngoại tình với chàng trai trẻ. (Ảnh cắt từ clip)

Cách đây 1 năm, vào tháng 3/2017, một đoạn clip ghi lại phản ứng của người chồng khi bắt gặp vợ ngoại tình với chàng trai trẻ kém 10 tuổi được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội và thu hút sự quan tâm, bình luận rất lớn từ phía người xem.

Dù bắt gặp tình cảnh vô cùng trớ trêu nhưng người chồng trong clip vẫn tỏ ra rất bình tĩnh, cách xử lý mọi chuyện của anh khiến người ta thực sự bất ngờ, xen lẫn nể phục.

Thay vì tỏ thái độ nóng giận, la hét mắng mỏ thậm chí là "đụng chân đụng tay" như hàng loạt các vụ đánh ghen trước đó thì người chồng lại ngồi xuống và đưa ra những câu hỏi chất vấn có phần chán nản, mệt mỏi. Phía đối diện, người vợ và tình nhân trẻ đang ngồi khoanh chân trên ghế sofa.

Bắt đầu cuộc trò chuyện, người chồng hỏi: "Em có muốn nói gì với anh không? Em không có lỗi à? Thế giờ ý em muốn như thế nào?...". Và khi nhận được câu trả lời từ vợ là "em muốn li hôn", anh ta đã có phản ứng không ngờ: "An tâm đi, em sẽ được toại nguyện".

Mối quan hệ vợ chồng của họ đã đi đến mức không còn có thể cứu vãn, bị vợ phản bội, người chồng không cần một lời xin lỗi từ cô ấy. Điều anh muốn là người vợ với tư cách là mẹ của con anh, là con dâu của mẹ anh phải quỳ xuống xin lỗi hai người đó.

"Hiện tại thì anh vẫn là chồng của em. Em có thể phản bội anh nhưng mà em lừa dối con, anh chẳng cần em xin lỗi anh, mà em quỳ xuống xin lỗi con em ấy..., quỳ xuống xin lỗi mẹ chồng em".

Sau cùng, người chồng cay đắng chọn cách chấm dứt tất cả để vợ có thể đến bên người tình trẻ: "Anh đã xin phép nghỉ rồi, thứ hai tới sang tòa án huyện Quản Bạ, thủ tục thế nào hai đứa cùng ký".

Theo người chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội thì vụ việc xảy ra xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

Bắt quả tang vợ và nhân tình ngay trước sân nhà, chồng hành xử đầy bất ngờ khiến dân mạng nể phục

Chồng đau đớn bắt quả tang vợ ôm hôn, sờ mó nhân tình ngay trước sân nhà - Ảnh cắt từ clip
Chồng đau đớn bắt quả tang vợ ôm hôn, sờ mó nhân tình ngay trước sân nhà - Ảnh cắt từ clip

Tháng 11/2017, theo tâm sự của người chồng trên một Fanpage lớn dành cho giới trẻ, anh và vợ đã kết hôn được 6 năm, có một cậu con trai kháu khỉnh. Kinh tế gia đình cũng khá ổn định, đầy đủ. Cuộc sống tưởng như đã quá hạnh phúc cho đến buổi tối anh bắt gặp vợ mình đang ôm hôn người đàn ông khác.

"Dạo gần đây cô ấy hay về muộn, toàn 2 - 3 giờ sáng với lý do quyết toán cuối năm. Hôm qua tôi không ngủ được nên ra ban công hút thuốc, thì thấy cô ấy đi cùng một người đàn ông khác. Nói chuyện một lúc rồi ôm hôn, sờ mó nhau ngay dưới sân chung cư nhà tôi. Tôi sốc... bàng hoàng... cả thế giới như sụp đổ trước mắt", người chồng tâm sự.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Cư dân mạng cũng để lại rất nhiều bình luận trái chiều. Hầu hết ý kiến đều cho rằng cách xử sự của người chồng rất văn minh và đáng học hỏi. Tuy nhiên, một số người khác lại cho biết họ không tán đồng với cách xử sự trên. Người chồng nên dạy cho đôi "gian phu dâm phụ" một bài học chứ không nên bình tĩnh quay clip lại như thế.

"Nếu là tôi thì cứ đánh cho một trận cái đã rồi xử lý sau. Vợ ngoại tình là chuyện không thể chấp nhận được", Hùng Trần bình luận.

"Nhiều người cứ nói đã là đàn ông thì không thể bình tĩnh như vậy khi bắt quả tang vợ ngoại tình, tôi thấy chuyện này rất bình thường. Không ít người vợ bắt tại trận chồng lăng nhăng vẫn bình tĩnh nói chuyện phải trái chứ không đánh ghen ầm ĩ. Nếu người bạn đời đã hết tình cảm thì nên giải thoát cho nhau", Minh Thư bày tỏ.

"Nếu anh chồng nóng nảy đánh nhau với nhân tình của vợ, lỡ may bị thương hay thậm chí xảy ra án mạng thì bản thân anh ta và đứa con là người thiệt thòi nhất. Tôi thấy đây là hành động khôn ngoan và không có gì đáng xấu hổ cả", Ánh Tuyết cho biết.

Thực hư câu chuyện vẫn chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, đây cũng là bài học đáng quý để mọi người rút kinh nghiệm. Trong bất cứ tình huống nào chúng ta cũng nên kiềm chế và ứng xử văn minh, đúng pháp luật.

Chuyện bắt quả tang chồng, vợ ngoại tình rồi đánh ghen ầm ĩ không phải chuyện hiếm gặp trên mạng xã hội. Mỗi lần như vậy, cộng đồng mạng lại dậy sóng với những chỉ trích, lên án dành cho kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác. Chính vì vậy, cách xử sự bình tĩnh, văn minh như người chồng bắt quả tang vợ ngoại tình trong câu chuyện dưới đây khiến nhiều người nể nang, thán phục.

K.N (th)

Theo GiaDinh