Bầu Đức tự bỏ tiền túi trả lương cho HLV Park Hang-seo

Bầu Đức tự bỏ tiền túi trả lương cho HLV Park Hang-seo, AFC vinh danh Quang Hải, ông Park hé lộ kế hoạch nghỉ hưu, Chelsea biến Luiz thành “vật tế thần” vụ Giroud, Beckham dụ dỗ Ibrahimovic tới giải Nhà nghề Mỹ…

Bầu Đức tự bỏ tiền túi trả lương cho HLV Park Hang-seo

bau duc tu bo tien tui tra luong cho hlv park hang-seo hinh anh 1

Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) thừa nhận, thời gian đầu mời HLV Park Hang-seo sang dẫn dắt ĐT Việt Nam, ông đã bị “ném đá” rất nhiều. Người ta cho rằng vị thuyền trưởng người Hàn không làm được trò trống gì ở Việt Nam. Ngoài ra, bầu Đức còn tiết lộ ông phải tự bỏ tiền túi để trả lương cho thầy Park.

Huyền thoại Arsenal khuyên Giroud không tới Chelsea

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright cho biết, ông không muốn nhìn thấy tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đầu quân cho Chelsea. Theo Wright, chân sút người Pháp sẽ không có được suất đá chính ở sân Stamford Bridge.

AFC vinh danh Quang Hải 

bau duc tu bo tien tui tra luong cho hlv park hang-seo hinh anh 2

Quang Hải (áo trắng).

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết tổng kết về VCK U23 châu Á 2018. Trong bài viết này, AFC tôn vinh cá nhân tiền vệ Nguyễn Quang Hải và đồng thời gọi U23 Việt Nam là “Vua phạt đền”.

Llorente lọt tầm ngắm của Chelsea

Tờ ESPN khẳng định, Chelsea sẽ lập tức theo đuổi tiền đạo Fernando Llorente của Tottenham nếu “The Blues” chiêu mộ bất thành chân sút Olivier Giroud (Arsenal).

Ông Park hé lộ kế hoạch nghỉ hưu

bau duc tu bo tien tui tra luong cho hlv park hang-seo hinh anh 3

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Park Hang-seo đã bóng gió nói tới việc giải nghệ sau khi chia tay bóng đá Việt Nam. Hồi tháng 10.2017, nhà cầm quân người Hàn Quốc và LĐBĐ Việt Nam đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Chủ tịch AFC tán dương U23 Việt Nam

Trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC), Chủ tịch Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa đã đăng tải thư ngỏ chúc mừng U23 Uzbekistan giành chức vô địch VCK U23 châu Á. Ngoài ra, ông này cũng dành lời tán dương đặc biệt tới U23 Việt Nam. Ông cho biết trận chung kết giải đấu đã đi vào lịch sử khi lần đầu tiên là cuộc chạm trán của hai đội bóng đến từ Trung Á và Đông Nam Á chạm trán nhau.

Chelsea biến Luiz thành “vật tế thần” vụ Giroud

bau duc tu bo tien tui tra luong cho hlv park hang-seo hinh anh 4

David Luiz.

Theo Starsport, để thuyết phục Arsenal bán tiền đạo Olivier Giroud ngay trong tháng Giêng này, Chelsea sẵn sàng dùng trung vệ David Luiz như một phần bản hợp đồng.

Jamie Redknapp khuyên Rashford rời M.U

Cựu danh thủ Jamie Redknapp vừa lên tiếng khuyên tiền đạo trẻ Marcus Rashford nên rời M.U càng sớm càng tốt. Theo Redknapp, sự có mặt của tân binh Alexis Sanchez không còn đảm bảo thời gian thi đấu cho chân sút người Anh. Chính vì vậy nên Rashford nên chia tay “bầy Quỷ đỏ” để có thể ra sân thường xuyên hơn.

Beckham dụ dỗ Ibrahimovic tới giải Nhà nghề Mỹ

bau duc tu bo tien tui tra luong cho hlv park hang-seo hinh anh 5

Zlatan Ibrahimovic và David Beckham (phải) thời còn khoác áo PSG.

Cựu danh thủ David Beckham vừa lên tiếng khuyên tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nên cân nhắc khả năng tới giải Nhà nghề Mỹ (MLS) chơi bóng sau khi chia tay M.U. “Rõ ràng, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy cũng là một người tốt, và nếu Ibra lựa chọn chuyển đến MLS vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp, đó sẽ là một điều tuyệt vời”, Beckham phát biểu.

Petr Cech thừa nhận Arsenal khó cán đích top 4

Thủ thành Petr Cech thừa nhận, Arsenal đang có phong độ không tốt nên khó lòng cán đích top 4 ở Premier League 2017-2018. Hiện “Pháo thủ” đang đứng thứ 6 BXH với 42 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội đứng thứ 4 Liverpool 5 điểm. 

Theo DanViet