Bé gái 6 tuổi vô tình ngã từ tầng 26 vẫn đi lại bình thường, cư dân mạng hốt hoảng thốt lên: "Phước lớn mạng lớn là có thật"

Những người chứng kiến sự việc xảy ra không thể tin vào mắt mình, tuy nhiên dù thế nào thì đây cũng được xem là một kỳ tích và phước lành của cô bé 6 tuổi đúng là không thể đùa được.

Vào ngày 5/4 vừa qua, Sina đưa tin vào lúc 1 giờ chiều ngày 2/4 có một tai nạn kinh hoàng xảy ra ở khu nhà tập thể Nam Xuyên, Trùng Khánh, Trung Quốc khi bé gái 6 tuổi mặc áo đỏ rơi từ tầng 26 của tòa nhà xuống đất. Điều đáng nói, ngỡ tưởng sẽ có sự thảm khốc xảy ra tại đây nhưng không phải, bé gái sau khi rơi từ trên cao xuống lại có thể đứng dậy và đi lại bình thường trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

be-gai-6-tuoi-vo-tinh-nga-tu-tang-26-van-di-lai-binh-thuong-cu-dan-mang-hot-hoang-thot-len-phuoc-lon-mang-lon-la-co-that
Bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 26 tòa nhà nhưng may mắn thoát chết.

Ngay sau khi cô bé nằm dưới đất, những người dân xung quanh đã chạy đến xem tình hình thì phát hiện cô bé vẫn rất tỉnh táo và đứng dậy ngay tức khắc. Mọi người lo lắng đã đưa bé đến bệnh viện để kiểm tra. Được biết, cô bé không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng, chỉ bị gãy tay phải, trầy xước vài chỗ và chỉ ê ẩm người. Sự việc đã được thông báo đến cảnh sát và tiến hành điều tra vụ việc.

be-gai-6-tuoi-vo-tinh-nga-tu-tang-26-van-di-lai-binh-thuong-cu-dan-mang-hot-hoang-thot-len-phuoc-lon-mang-lon-la-co-that
Bé gái sau khi ngã từ trên cao vẫn đi lại bình thường, chỉ bị gãy tay.

Ban quản lý tòa nhà cho biết, bé gái sống ở tầng 26, trong lúc ngủ trưa gia đình đã ra ngoài bỏ bé ở nhà 1 mình. Khi tỉnh dậy không thấy mọi người, bé đứng dậy mở cửa sổ và vô tình ngã từ trên cao, may mắn thay có một tấm đệm ở tầng dưới, nên khi cô bé ngã xuống đất và có thể đi lại bình thường. Kỳ tích này khiến những người sinh sống xung quanh vô cùng ngỡ ngàng, họ cho rằng đó là phước lành trong sự bất hạnh.

be-gai-6-tuoi-vo-tinh-nga-tu-tang-26-van-di-lai-binh-thuong-cu-dan-mang-hot-hoang-thot-len-phuoc-lon-mang-lon-la-co-that
Miếng đệm tầng dưới giúp cô bé thoát chết.

Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người khá sợ hãi và hốt hoảng khi nhìn hình ảnh bé rơi từ tầng 26 xuống. Tuy nhiên, khi biết bé gái không sao và chỉ bị gãy tay phải thì họ phải thốt lên rằng: "Phước lớn mạng lớn là có thật".

Nhiều người bình luận: "Cô bé chắc chắn là con của thượng đế rồi, phước lành đã giúp cháu vượt qua kiếp nạn", "Té từ tầng cao như thế mà bình an vô sự thì cô bé quả thật có phúc", "Chúng ta hãy luôn tin tưởng vào phép màu"... Bên cạnh đó, nhiều người cũng bình luận rằng bố mẹ nên cẩn thận hơn, không nên để trẻ ở nhà một mình như trường hợp này. Bởi lẽ không phải ai cũng gặp được may mắn như cô bé kia.

Theo Helino