Bé trai 10 tuổi bị bố ruột và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội, 3 lần mới thoát thân khỏi "địa ngục"

Bé trai 10 tuổi bị bố ruột và mẹ kế bạo hành trong suốt thời gian dài cho biết, đã nhiều lần cháu trốn ra ngoài nhưng bị giữ lại và đến lần thứ 3 mới thoát khỏi "địa ngục" về cầu cứu ông bà nội.

Bé trai 10 tuổi bị bố ruột và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội, 3 lần mới thoát thân khỏi

Bé trai 10 tuổi bị bố ruột và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội, 3 lần mới thoát khỏi nhà trọ

Liên quan đến bé trai T.G.K. (10 tuổi) bị mẹ kế và bố ruột bạo hành ở Hà Nội gây xôn xao dư luận, tối 6/12, ông Đỗ Xuân Tuấn (ông trẻ cháu bé) kể lại quá trình cháu K. thoát khỏi ngôi nhà bị bố ruột và mẹ kế bạo hành dã man.

Là người đưa cháu G.K. đến bệnh viện cũng như đến trụ sở công an để tường trình lại sự việc cùng với mẹ cháu bé, ông Tuấn kể lại, sau khi nhận được thông tin cháu G.K. bị bạo hành cô hiệu trưởng, cô giáo chủ nhiệm dạy cháu cách đây 2 năm cũng có đến thăm hỏi, động viện cháu K. 

"Khi gặp lại cô giáo cũ cháu tôi vẫn nhớ, cháu chạy ra cảm ơn các cô và nói rất muốn được đi học, muốn được đến trường. Sau đó, cháu kể tên bạn nọ, bạn kia trong lớp cho cô giáo và mọi người nghe", ông Tuấn nói.

Theo ông Tuấn, cháu ông nhớ từng chi tiết, cháu kể lại việc bị bố và mẹ kế hành hạ cho mọi người nghe. Họ không chỉ đánh đập dã man mà còn đe dọa bằng dao. Thậm chí, trên những ngón tay của K. vẫn còn sẹo.

Cháu K. cho biết. những tháng ngày vừa qua, chủ yếu bị mẹ kế đánh, K., có thể chỉ ra được vết nào là vết của bố đánh, vết nào là vết của mẹ kế đánh.

Bé trai 10 tuổi bị bố ruột và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội, 3 lần mới thoát thân khỏi

Ông Tuấn nói rằng, dù bị bố đẻ hành hạ nhưng cháu vẫn thương bố

K. có kể, cháu bị bạo hành trong thời gian dài. Đã 2 lần cháu trốn đi nhưng xuống dưới nhà là có bảo vệ giữ lại cho đến khoảng hơn 5h chiều 5/12, nhân lúc sơ hở cháu mới trốn được ra ngoài.

"Khi cháu tôi ra được khỏi nhà trọ đấy, chạy ra ngoài nó gặp một ông xe ôm và ra hỏi giá về ngõ 55 Hoàng Hoa Thám hết bao nhiêu tiền. Lúc này, ông xe ôm nói hết 50 nghìn đồng nó mới bảo cháu chỉ có 5 nghìn đồng, sau đó ông xe ôm đưa cháu tôi ra bắt xe buýt", ông Tuấn kể.

Khi xuống xe buýt, G.K. đi bộ về nhà ông bà nội ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, đứng trước cửa cầu cứu ông bà để lánh nạn. Tuy nhiên, lúc này mọi người trong gia đình cũng như hàng xóm không ai nhận ra K. vì cháu gầy và khác trước rất nhiều. 

Bé trai 10 tuổi bị bố ruột và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội, 3 lần mới thoát thân khỏi
Thời điểm G.K. khi ở chung với ông bà nội cháu nặng 40 cân

"Thấy vậy, cháu tôi mới lên tiếng bảo với ông bà nội nó là cháu là K., cháu nội của ông bà đây và kể lại sự việc bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành. Sau đó, ông bà nội mới nhận ra. Ông bà xót xa ôm chầm lấy cháu, còn hàng xóm xung quanh liền báo công an", ông Tuấn chia sẻ

Ngoài ra, ông Tuấn cũng cho biết thêm, K. là một người sống rất tình cảm, tuy bị bố bạo hành như vậy nhưng cháu vẫn thương bố. Cháu vẫn nói với mẹ "mẹ ơi con xin mẹ dù gì cũng là bố con mẹ đừng đưa bố con vào tù".

Theo doisongvietnam