Bị chê bai, Lê Âu Ngân Anh vẫn tiến thẳng top 3 được yêu thích nhất Hoa hậu Liên lục địa

Dù vướng phải nhiều ồn ào khi đến với Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh vẫn vượt qua nhiều người đẹp khác để lọt top 3 thí sinh được yêu thích nhất.

Ngày 26.1, đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 sẽ được diễn ra, giải đáp cho câu hỏi: “Ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá?”. Các thí sinh đang gấp rút tập luyện, chuẩn bị cho đêm thi quan trọng này.

Ngay từ trước khi lên đường sang Philippines tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải nhiều chỉ trích từ phía khán giả nước nhà về ồn ào với Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Đến khi bắt đầu những phần thi đầu tiên nằm trong khuôn khổ cuộc thi, cô cũng gây ra nhiều tranh cãi và nhận nhiều lời chê bai từ kỹ năng catwalk điệu quá đà, hay liếc mắt trong lúc trình diễn, mặc trang phục sai chủ đề, kém chau chuốt khi lên hình…

bi-che-bai-le-au-ngan-anh-van-tien-thang-top-3-duoc-yeu-thich-nhat-hoa-hau-lien-luc-dia

Lê Âu Ngân Anh vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận khi đến với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Đến nay, phần tranh giải phụ của Hoa hậu Liên lục địa 2018 đã kết thúc và Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa giành được thành tích nào. Tuy nhiên, còn có một cuộc thi bên lề là “Thí sinh được yêu thích nhất”. Đây là cơ hội để Lê Âu Ngân Anh cố gắng ghi điểm trong mắt khán giả quốc tế. Giải thưởng này được tính qua hệ thống bình chọn trực tuyến. Thí sinh chiến thắng ở giải thưởng này sẽ giành được tấm vé bước thẳng vào top 6 chung cuộc, tham gia phần thi ứng xử.

Theo kết quả hiển thị trên trang bình chọn của ban tổ chức cuộc thi, Lê Âu Ngân Anh đang nằm trong top 3 thí sinh có bình chọn cao nhất. Trước Lê Âu Ngân Anh là hai người đẹp đến từ Malaysia và Nga.

bi-che-bai-le-au-ngan-anh-van-tien-thang-top-3-duoc-yeu-thich-nhat-hoa-hau-lien-luc-dia

Lê Âu Ngân Anh bất ngờ lọt top 3 thí sinh được yêu thích nhất tại Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Theo DanViet