Bí kíp đeo nhẫn theo đúng phong thủy để giúp thu hút tài lộc

Theo quan niệm tử vi phong thủy thì cách đeo nhẫn của mỗi người cũng có thể mang đến nhiều tài lộc, giúp công việc làm ăn dễ thành công. Cùng khám phá cách đeo nhẫn hợp phong thủy nhằm mang lại vận may và hóa giải xui rủi bạn nhé!

bi-kip-deo-nhan-theo-dung-phong-thuy-de-giup-thu-hut-tai-loc

Theo quan niệm tử vi thì nhẫn không chỉ là một phụ kiện đơn thuần giúp vẻ ngoài của chúng ta nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người khác. Nếu hiểu biết về ý nghĩa của từng vị trí đeo nhẫn, bạn cũng có thể giúp mình may mắn hơn trong cuộc sống đấy! Cụ thể, đeo nhẫn theo những cách dưới đây sẽ giúp bạn hút may mắn vào người, tăng vận quý nhân. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Tăng vận quý nhân

bi-kip-deo-nhan-theo-dung-phong-thuy-de-giup-thu-hut-tai-loc

Ngón út là biểu tượng của hành Thủy, khi đeo nhẫn ở ngón này giúp bạn có thể thân kết thân với mọi người, tăng cường mối giao lưu với nhiều người, giúp công việc làm ăn dễ thành công.

Ngón út cũng là ngón đại diện cho vận quý nhân, hỗ trợ chủ nhân trong các mối quan hệ với người khác. Vị trí đeo nhẫn này cũng mang lại nhiều phúc khí cho chủ nhân, giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn, từ đó vận thế hanh thông, dễ thành công trong mọi việc.

Chiêu tài hút lộc

bi-kip-deo-nhan-theo-dung-phong-thuy-de-giup-thu-hut-tai-loc

Theo tử vi phong thủy, nếu đeo nhẫn ở ngón áp út sẽ giúp bạn tăng thêm tài lộc và gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Nhiều quan điểm cho rằng, đây là ngón tay đeo nhẫn cưới, nếu vẫn độc thân mà đeo nhẫn ngón này sẽ gây hiểu lầm là đã có gia đình. Vì vậy, khi bạn còn độc thân, có thể sử dụng các loại nhẫn có hình dáng khác với nhẫn cưới để giúp chiêu tài, tụ khí giúp công việc hanh thông và không làm lỡ mất cơ hội tình cảm.

Thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến

bi-kip-deo-nhan-theo-dung-phong-thuy-de-giup-thu-hut-tai-loc

Ngón trỏ tượng trưng cho hành Hỏa, đeo nhẫn ở đây bạn sẽ trở nên có nhiều tham vọng với năng lực của bản thân. Bạn là người độc lập trong tính cách, khi đeo nhẫn ở ngón tay này thì sẽ có công việc địa vị trong xã hội. Nếu bạn muốn thăng tiến trong cuộc sống thì có thể đeo nhẫn ở ngón này để đường quan lộ được hanh thông. 

Tăng vận thế và quyền uy

bi-kip-deo-nhan-theo-dung-phong-thuy-de-giup-thu-hut-tai-loc

Đeo nhẫn ở ngón cái sẽ giúp tăng vận thế và quyền lực cho bạn. Những người có sở thích hoặc thói quen đeo nhẫn ở ngón tay sẽ là những người độc lập, mạnh mẽ. Nhưng người đeo nhẫn ở ngón này sẽ là người lãnh đạo tốt nhưng sẽ khó tìm được tình cảm chân thật khi cần. Ngoài ra, đeo trên ngón cái cũng tượng trưng cho sự may mắn, đại diện cho “phúc thọ an khang, phú quý trường tồn”.

Tất nhiên những thông tin về tử vi phong thủy như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi! Nhưng chọn chi mình một vài phụ kiện xinh xinh như những chiếc nhẫn vừa có cái để điệu đà vừa cầu mong một tương lai may mắn, tài lộc dồi dào, tình duyên thăng hoa thì cũng tốt thôi phải không nào! 

Từ xưa đến nay, ông cha ta quan niệm rằng tất cả các khía cạnh của cuộc sống đều liên quan tới những bí ẩn của phong thủy. Ngay cả cách đeo nhẫn cho các ngón tay cũng vậy, việc bạn đeo một chiếc nhẫn đơn giản chỉ để thể hiện sự giàu có hay tôn lên vẻ đẹp của bàn tay, thì bạn cũng nên cẩn thận vì đeo nhẫn phong thuỷ không đúng sẽ khiến bạn gặp nhiều chuyện không vui.

Khi xác định ngón tay nào để đeo nhẫn, bạn cần xác định bàn tay đeo nhẫn trước, cụ thể:
- Với những người chưa kết hôn: nguyên tắc khi đeo nhẫn của bạn là “nam tả, nữ hữu”, tức là con trai đeo tay trái, con gái đeo tay phải. 
- Với những người đã kết hôn: nguyên tắc đeo nhẫn ngược lại với những người chưa kết hôn hay "nam hữu, nữ tả”. Bởi mọi người quan niệm rằng khi đã kết hôn, chúng ta đều mong muốn mang lại nhiều vận khí tốt cho người chồng (người vợ) của mình, vì vậy bạn nên đeo nhẫn ở bàn tay đại diện cho người đó. Ngoài ra, đây cũng là một cách để thể hiện tình cảm, tôn trọng đối với đối phương.

Theo Bestie