Bị lén quay clip cãi nhau với chồng chuyện ngoại tình, Thu Trang nói gì?

Cặp đôi Tiến Luật - Thu Trang hốt hoảng khi phát hiện mình bị quay lén trong lúc cãi vã.

Tối 9/8, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi xuất hiện đoạn clip diễn viên hài Thu Trang cãi nhau gay gắt với chồng được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong khi "Hoa hậu hài" tỏ ra mệt mỏi và không muốn lên tiếng giải thích, Tiến Luật lại chỉ tay vào vợ và quát tháo cô khá nặng lời. Theo chia sẻ của người tung clip, vụ cãi vã bắt nguồn từ việc giữa cặp đôi xuất hiện người thứ ba. 

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện, nhưng khoảnh khắc vợ chồng Thu Trang tỏ ra hoảng hốt khi phát hiện mình bị quay lén càng khiến dân mạng hoang mang và cho rằng, đoạn clip này không phải là một tác phẩm diễn xuất của cả hai.

Bị lén quay clip cãi nhau với chồng chuyện ngoại tình, Thu Trang nói gì?

Đang cãi nhau gay gắt, Thu Trang, Tiến Luật tỏ ra hoảng hốt khi phát hiện mình bị quay lén.

Nhiều khán giả cũng tỏ ra tiếc nuối và lo lắng cho cặp đôi này, bởi từ trước đến nay, Thu Trang và Tiến Luật được rất nhiều khán giả yêu mến. Sau 7 năm sống chung, cả hai đã có một gia đình hạnh phúc, hoà thuận cùng một nhóc tì đáng yêu.

Khi chúng tôi liên hệ với Thu Trang để tìm hiểu thực hư về đoạn clip đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, đại diện của nữ diễn viên phủ nhận tin đồn hai vợ chồng cãi vã vì chuyện ngoại tình.

“Đó là nội dung nằm trong đoạn quảng cáo do Thu Trang và Tiến Luật thể hiện, không hiểu sao lại có người quay lén ngay khúc cãi nhau rồi tung lên mạng khiến nhiều người hiểu lầm. Hiện, tình cảm giữa hai vợ chồng vẫn rất tốt”, người này khẳng định.

Trước đó vài ngày, vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật đã khiến nhiều khán giả ghen tị khi sánh đôi tình tứ trong buổi quảng bá phim Thập tam muội. Thậm chí, cả hai còn khóa môi nhau mặn nồng trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả.

Bị lén quay clip cãi nhau với chồng chuyện ngoại tình, Thu Trang nói gì?

Cách đây vài ngày, cặp đôi vẫn khoá môi nhau tình tứ trước mặt khán giả.

Theo DanViet