Bị ngân hàng liên tục đòi nợ, Quang Thắng bức xúc phản ứng

Dù tất bật với lịch tập Táo quân 2018, Gala cuối năm, Quang Thắng lại đang phải đối mặt thêm với cú sốc "ngân hàng đòi nợ liên tục".

"Quá mệt mỏi, quá bực mình. Ngày nào phía ngân hàng cũng gọi đòi tiền, họ đòi cả mùng 1, mùng 2 Tết", Quang Thắng mở đầu câu chuyện đầy bức xúc.

"Mà tôi xin thề và khẳng định là không hề vay nợ bất cứ ngân hàng nào cả. Cái mặt tôi như thế này vay nợ là không ổn, họ túm được ngay".

Theo lời Quang Thắng, do nhầm lẫn số điện thoại hoặc vì lý do nào đó, 1 ngân hàng trong Sài Gòn liên tục gọi điện đòi anh trả nợ. Sự việc đã kéo dài hơn 1 tháng. 

Bị ngân hàng liên tục đòi nợ, Quang Thắng bức xúc phản ứng

 Quang Thắng đóng trai đẹp bị trục xuất trong Táo quân.

Phía đầu dây đòi nợ xưng là người của ngân hàng khẳng định với Quang Thắng, số điện thoại mà anh đang giữ là của Tuyên hay Tuấn nào đó - người vay nợ họ.

"Tôi giải thích ngọn nguồn rồi, cáu có, bực mình có, nhẹ nhàng có... nhưng người ra không tin, rồi cứ khẳng định đây là điện thoại người vay nợ", Quang Thắng nói.

"Tôi bảo mình nghệ sỹ, không vay tiền của ai nhưng người ta không tin còn nhấn mạnh, ông nổ nó vừa vừa thôi, cái loại ông thì nghệ sỹ gì. Tôi rất bực mình và không biết làm thế nào để họ hiểu và bỏ việc làm tắc trách này đi. 

Chỉ vì khâu lỗi nào đó mà biến tôi thành kẻ đi vay tiền mà ngân hàng đó cứ cố chấp, không chấp nhận lời giải thích".

Quang Thắng cho biết thêm, nếu ngân hàng đó ở Hà Nội, anh lập tức đến để nói chuyện, nhưng đây tận Sài Gòn xa xôi, cuối năm không thể bay vào đó giải quyết. 

"Mà tôi cũng chẳng biết số tiền người kia vay là bao nhiêu nữa. Tôi có phải con nợ của họ đâu. Nhưng sự nhầm lẫn này nó dai dẳng quá. Tôi mong họ hiểu vấn đề".

Theo Ttvn