Bị "ông trùm" Miss Grand chê bai ngoại hình, Đoàn Thiên Ân ứng xử thế nào?

"Tôi hoàn toàn tôn trọng kết quả của BTC và BGK vì mỗi cuộc thi có những tiêu chí chấm điểm khác nhau. Tôi xin phép không bình luận thêm về vấn đề này", Đoàn Thiên Ân chia sẻ.

Việc Đoàn Thiên Ân dừng lại ở Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand Internation (MGI) 2022 kéo theo tranh cãi giữa fan sắc đẹp và ông Nawat - chủ tịch cuộc thi những ngày qua. Đỉnh điểm ồn ào là khi ông Nawat khẳng định kết quả đó là hợp lý bằng việc chê đại diện Việt Nam "lưng dài, chân ngắn, hông to", khiến dân mạng càng tức giận. Những ồn ào qua lại chưa có dấu hiệu dừng, song mới đây Đoàn Thiên Ân đã có những chia sẻ chân thành về điều này.

"Đến với cuộc thi, tôi đặt ra mục tiêu cho mình nên khi không thể bước đến vị trí mình mong muốn thì chắc chắn là buồn và xúc động. Nhưng thật sự tôi vẫn tôn trọng quyết định của ban giám khảo và ban tổ chức. Tôi nghĩ rằng họ đều đánh giá và chấm điểm dựa trên rất nhiều yếu tố. Và có lẽ tôi còn thiếu một chút may mắn", đại diện Việt Nam chia sẻ.

bi-ong-trum-miss-grand-che-bai-ngoai-hinh-doan-thien-an-ung-xu-the-nao

Chủ tịch Miss Grand Internation - Mr. Nawat Itsaragrisil đã gây ra "cuộc chiến" với fans sắc đẹp

 

bi-ong-trum-miss-grand-che-bai-ngoai-hinh-doan-thien-an-ung-xu-the-nao

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và ông Nawat

Khi được hỏi về việc đến MGI mang theo thông điệp của người từng tổn thương vì bị chế giễu ngoại hình, Thiên Ân có chạnh lòng khi ông Nawat nói về những đặc điểm ngoại hình của mình mà ông coi là khuyết điểm? Cô thẳng thắn: "Tôi hoàn toàn tôn trọng kết quả của ban tổ chức và ban giám khảo, vì mỗi cuộc thi có những tiêu chí chấm điểm khác nhau. Tôi xin phép không bình luận thêm về vấn đề này".

"Sau đêm chung kết, tôi lập tức trở về Việt Nam để tham gia các hoạt động nên chưa có nhiều thời gian để đọc và xác nhận hết những thông tin trên mạng xã hội. Kết quả cũng đã có, việc tức giận hay bất bình chẳng giúp thay đổi kết quả. Tôi nghĩ rằng mình nên dành thời gian để hoàn thành trọng trách của mình với cương vị Hoa hậu Hoà bình Việt Nam", người đẹp cho biết thêm.

Về việc fan sắc đẹp bất bình về kết quả cũng như có những tiêu cực dành cho chủ tịch cuộc thi và Á hậu 1, Đoàn Thiên Ân cho biết cô rất trân trọng sự quan tâm và bảo vệ của mọi người. Tuy nhiên, Thiên Ân không hề mong muốn các bạn phản ứng gay gắt về cuộc thi, về ban tổ chức hay những đại diện khác. 

bi-ong-trum-miss-grand-che-bai-ngoai-hinh-doan-thien-an-ung-xu-the-nao

"Những năm gần đây hầu như chúng ta đều có cơ hội vào top cao tại MGI, đáng kể nhất là chiến thắng của chị Thùy Tiên. Tôi cảm thấy rằng MGI cũng đã dành ưu ái cho các đại diện Việt Nam nhưng kết quả được chấm dựa trên nhiều yếu tố khác nữa.

Là những khán giả sắc đẹp văn minh, tôi nghĩ rằng chúng ta nên có cái nhìn khách quan, thiện chí hơn. Điều đó cũng sẽ giúp hình ảnh của chúng ta trong mắt bạn bè quốc tế trở nên đẹp hơn, thân thiện hơn. Tôi cũng hy vọng các bạn đừng bỏ theo dõi trang MGI vì đây cũng là nơi mang lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm, giúp tôi trưởng thành và hoàn thiện bản thân mình", người đẹp Long An bày tỏ.

bi-ong-trum-miss-grand-che-bai-ngoai-hinh-doan-thien-an-ung-xu-the-nao

Thiên Ân chia sẻ, thời gian tới cô sẽ về thăm gia đình và hoàn thành các công việc còn dang dở. Sau đó người đẹp sẽ tập trung thời gian để tham gia các hoạt động cộng đồng, thử sức ở những vai trò mới và tham gia gameshow

Theo GiaDinh