Bí quyết đặt tên công ty hợp phong thủy để luôn phát triển thịnh vượng



Tên công ty cần hay, hấp dẫn và có ý nghĩa để tạo hứng khởi làm việc. Hơn nữa đặt tên công ty theo phong thủy sẽ giúp cho công ty sau này làm ăn thuận lợi, ngày càng phát triển đi lên.

Vì sao đặt tên công ty hợp phong thủy lại có vai trò rất quan trọng

bi-quyet-dat-ten-cong-ty-hop-phong-thuy-de-luon-phat-trien-thinh-vuong

Các chuyên gia cho rằng việc đặt tên công ty hay theo phong thủy sẽ giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng làm ăn hơn.

Người ta đặt tên công ty hay theo phong thủy nhằm mang đến vận may khi kinh doanh. Bạn nên nhớ rằng, việc chọn tên cho công ty, cho các tổ chức hoặc cơ quan vô cùng quan trọng, bởi tên công ty có ảnh hưởng rất lớn tới sự thành bại nhất là vấn đề kinh doanh sau này của công ty.

Ngũ hành cũng ảnh hưởng đến tên của cơ sở. Những âm bắt đầu bằng chữ cái C, Q, R, S, X hoặc Z thì thuộc âm Kim, âm G hoặc K thuộc Mộc, âm B, F, M, H, còn âm P thuộc Thuỷ, âm D, J, L, N, T thuộc Hoả và âm A, W, Y, E hoặc O thuộc Thổ.

Theo ngũ hành tương sinh của phong thủy: Kim với Mộc, Mộc với Hoả, Hoả với Thổ, Thổ với Kim, Kim với Thuỷ. Vì thế, không nên ghép theo ngũ hành tương khắc như Thổ với Thuỷ, Thuỷ với Hoả, Hoả với Kim, Kim với Mộc và Mộc với Thổ.

Vậy phong thủy tên công ty phù hợp như thế nào? Đặt tên theo đúng luật Âm Dương, Ngũ Hành sẽ mang đến cho bạn những kết quả tốt đẹp. Trước hết việc đặt tên công ty thì cần dựa theo ý nghĩa của tên, tên đó phải phản ảnh được những ước vọng tốt đẹp, hoặc phản ánh được quan điểm kinh doanh,hay tiêu chí hành động của công ty đó.

Chẳng hạn“Thành Đạt” biểu hiện sự thành công, may mắn. “Sáng Tạo” biểu hiện ước muốn tiến tới sự sáng tạo và hoàn thiện trong quá trình hoạt động.

Những điều cần chú ý trong phong thủy để đặt tên công ty

bi-quyet-dat-ten-cong-ty-hop-phong-thuy-de-luon-phat-trien-thinh-vuong

Tên của cơ sở doanh nghiệp rất quan trọng bởi nó biếu tượng cho công ty, tượng trưng cho tinh thần và bản chất làm việc của công ty. Do đó, tên phải nói lên ý nghĩa “vận may”, phải dễ đọc. Nếu nó ngụ ý xấu thì nó tạo sự lo âu về mặt tâm lý.

Vì thế, hãy chọn một cái tên có ý nghĩa và điềm lành. Đối với những tên viết bằng Hán tự, cần lưu ý đến số nét, chữ nào có số nét chẵn là âm, còn có số nét lẻ là dương.

Khi đặt tên cho công ty cần chú ý tên của thương hiệu cần phù hợp với luật Âm Dương, phải có sự cân bằng, tránh toàn Âm hoặc toàn Dương.

Xét về con số theo phong thủy Âm – Dương thì nét chữ lẻ là âm và chẵn là dương. Dùng các chữ Hán và tính tổng số nét chẵn lẻ để đặt tên cho cửa hàng thường được cho là cát lợi.

– Về Âm Dương tên phải có sự cân bằng, bạn nên tránh thuần Âm hoặc Thuần Dương. Ví dụ tên “Chiến Thắng” có hai vần trắc cho nên là thuần Dương, tên “Minh Long” thể hiện sự cân bằng về Âm Dương.

+ Dựa vào số lượng chữ cái để tính số, rồi thông qua số để lập thành quẻ. Ta chia tên ra làm 2 phần, nếu tên có 3 chữ thì có thể chia 2 chữ đầu ra làm một phần.

+ Tiếp theo là tiến hành đếm số chữ cái cho mỗi phần để lập quẻ, mỗi chữ ta tính là 1 thẻ.

+ Sau khi có số chữ của 2 phần thì tiến hành lập quẻ theo số của Tiên Thiên Bát Quái.

– Tiến hành dự đoán trên ý nghĩa quẻ. Quẻ xấu không nên kinh doanh

– Người giám đốc hay người làm chủ phải có mệnh cung phù hợp với các Quẻ của tên.

Theo PhuNuNews