Bích Phương đã "một bước lên tiên" vì "cưa đổ" được Shark Khoa?

Ca sĩ Bích Phương sẽ chẳng khác nào cô gái có xuất thân bình thường bước vào gia đình giàu có khi “cưa đổ” được Shark Khoa, người nắm trong tay nhiều công ty lớn.

Bích Phương và Shark Khoa từng thả thính nhau trên mạng xã hội

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Bích Phương vừa đăng tải đoạn clip "quẩy" của mình, đi kèm đó là dòng trạng thái làm thế nào bản thân mình vui vào mỗi khi gặp chuyện không hài lòng. Ở mọi địa điểm, Bích Phương đều có cách làm trò hài hước. Đây không chỉ làm cô giảm stress mà khán giả cũng cảm thấy thích thú trước tính cách của nữ ca sĩ.

Bích Phương đã

Lê Đăng Khoa đã gửi lời mời Bích Phương đi ăn bánh

Tuy nhiên, thêm một tài khoản nữa trong rất nhiều bình luận đã làm cho khán giả xôn xao hơn bao giờ hết. Người này chẳng ai khác chính là doanh nhân Lê Đăng Khoa, hay thường gọi là Shark Khoa. Cả hai đã có màn "thả thính" nhau hết sức nhiệt tình trên mạng xã hội.

Bích Phương đã

Khi thấy nữ ca sĩ than thở buồn bã, Lê Đăng Khoa đã gửi lời mời Bích Phương đi ăn bánh, uống trà để giải khuây. Đáp lại doanh nhân trẻ điển trai, nữ ca sĩ cũng tung hứng thêm: "Xin bác sĩ tâm lý cho một lời tư vấn làm sao để ta có thể thoát khỏi cảm giác héo úa?".

Lúc anh chàng một mực muốn gặp riêng, Bích Phương cũng khá biết cách không để đối phương mất hứng: "Không biết có ăn thua không nhưng nghe thấy free là có nhiều dự cảm lành rồi lát ta sẽ nhắn tin riêng cho chàng xin một lịch hẹn nhé".

Bích Phương và Shark Khoa biến thả thính thành sự thật

Không để khán giả đợi lâu, mới đây, cả hai đều đăng hình ảnh Bích Phương xinh đẹp đứng e ấp bên cạnh chàng doanh nhân thành đạt khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi. Có người còn bình luận hài hước: “Mẹ Bích Phương chắc chắn sẽ rất vui vì con gái mình đã chịu ra ngoài hẹn hò, không còn là ‘gái ế quốc dân’ nữa rồi”.

Bích Phương đã

Bích Phương và Shark Khoa hẹn hò thật

Sau buổi hẹn, nữ ca sĩ “Bao giờ lấy chồng” khẳng định sẽ chăm ghé tiệm của Shark Khoa vì thiết kế dịu dàng, lãng mạn nơi đây sẽ “tăng nhẹ” sự nữ tính cho cô nàng.

Về phía Shark Khoa, anh cho biết mình và ca sĩ Bích Phương đã quen biết được một thời gian, tình cảm của hai bên khá tốt. Hai người đều dành sự cổ vũ và giúp đỡ cho các dự án, công việc của đối phương.

Bích Phương và Shark Khoa đã chính thức hẹn hò?

Mới đây, còn lộ ảnh Bích Phương mặc trang phục gợi cảm đến dự sinh nhật doanh nhân này. Với việc "tiến triển" tình cảm nhanh như hiện tại, nhiều fan mong rằng Bích Phương sẽ sớm nên duyên cùng vị doanh nhân điển trai, tài năng.

Empty

Bích Phương và Shark Khoa  trong sinh nhật của anh

Nhiều người cho bình luận rằng, nếu cả hai thành đôi, thì Bích Phương chẳng khác nào “một bược lên tiên” vì Lê Đăng Khoa xuất thân trong gia đình giàu có, từng có 10 năm du học nước ngoài. Anh đã có trong tay 5 công ty hoạt động ở nhiều lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, nhà hàng...

Không những vậy, Lê Đăng Khoa còn có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Theo tiết lộ của "Thần tiên tỉ tỉ" thì Lê Đăng Khoa chính là "ông mai" giúp cô có thể gặp gỡ là nên duyên với chồng hiện tại.

Theo GiaDinhVietNam