Biện pháp tự nhiên hô biến núi đôi thâm đen thành hồng hào

Biện pháp làm đẹp vùng núi rất hữu ích và an toàn mà nhiều phụ nữ nên đọc.

Vì sao núi đôi sẫm màu?

Thông thường, núi đôi của bạn có thể có nhiều màu sắc khác nhau như màu hồng, đỏ, nâu, đen. Hoặc có những người núm núi đôi có thể màu hồng nhưng về sau lại thay đổi thành màu nâu.

Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho màu sắc của núm núi đôi thay đổi như: di truyền, kinh nguyệt, mang thai, lão hóa, cho con bú, thuốc men…

Biện pháp tự nhiên hô biến NÚI ĐÔI thâm đen thành hồng hào

Đã có nhiều chị em băn khoăn về màu sắc của đầu ngực và thường cảm thấy thất vọng khi núm vú của mình bị thâm đen chứ không hồng hào như của nhiều người khác.

Thậm chí, có những chị em còn lo lắng rằng khi không còn màng trinh thì đầu ngực cũng thâm đen theo. Nhưng màu sắc của ngực hoàn toàn không liên quan đến chuyện trinh tiết của người phụ nữ.

Biện pháp hô biến núi đôi thâm đen thành hồng hào

Nếu trước đây bạn chưa may mắn sở hữu núi đôi hồng hào thì bạn có thể sử dụng những biện pháp đơn giản và chịu khó chăm sóc vùng da này rồi sẽ khiến ngực trở nên hồng hào tự nhiên hơn.

Thoa nước chanh + mật ong + sữa chua

Để núi đôi dần trở nên hồng hào hơn bạn có thể sử dụng nước cốt chanh + mật ong + sữa chua để áp dụng thoa lên đầu núm núi đôi. 

Biện pháp tự nhiên hô biến NÚI ĐÔI thâm đen thành hồng hào

Sau đó, để chúng lưu lại trên da trong 30 phút và rửa sạch với nước. Nên lặp lại các biện pháp khắc phục này 1 lần/tuần để sớm đạt hiệu quả như mong muốn.

Thoa kem dưỡng ẩm mỗi đêm

Ngoài áp dụng nước cốt chanh lên vùng núi đôi sẫm màu, bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm tự nhiên được chế biến từ bơ hạt mỡ trên núm núi đôi mỗi đem.

Sáng hôm sau, bạn đừng quên rửa sạch chúng bằng nước. Điều này cũng giúp núi đôi hồng hào hơn.

Thoa hạnh nhân lên đầu núi đôi

Hạnh nhân có thể giúp làm sáng núm núi đôi sẫm màu trở nên hồng tươi hơn bằng cách ngâm hạnh nhân với sữa và xay chúng bằng máy xay sinh tố. Sau đó áp dụng thoa lên núm núi đôi. Nên để chúng lưu lại trên da 1 giờ và rửa sạch bằng nước.

Bạn nên áp dụng biện pháp này hàng ngày để cho kết quả như ý muốn.

Biện pháp tự nhiên hô biến NÚI ĐÔI thâm đen thành hồng hào

Thoa nước ép củ cải đường 

Để nhũ hoa hồng hào hơn, bạn có thể sử dụng nước ép củ cải đường vào thời điểm trước khi đi ngủ. Sau đó, để chúng qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch bằng nước ấm.

Bạn nên thoa nước ép củ cải đường lên đầu núm núi đôi ngày 1-2 lần vào ban ngày để đạt kết quả sớm nhất.

Thoa nước ép hoa hồng

Có một cách đơn giản hơn bạn có thể áp dụng mỗi ngày đó là nghiền nát 4-5 cánh hoa và đánh chúng trên đầu ngực của bạn. Để chúng lưu lại trên da trong 20 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Theo Thanh Hà/phunuonline