Biết chồng gửi mã thẻ cho bồ, cô vợ nhanh trí "hạ màn" phi vụ "cắm sừng"

Bài đăng này khiến 500 chị em vô cùng hả hê sung sướng và phải gật gù nói với nhau “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”.

Ở đời đúng là không ai biết được chữ ngờ, một số anh chồng lén vợ đi ăn vụng và ngỡ mình cao tay khi vợ không mảy may hay biết. Nhưng đến cuối cùng, người cao tay hơn vẫn là vợ của mình. Trong trường hợp dưới đây cũng vậy, chị em theo dõi câu chuyện phải thốt lên rằng: "Đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn!"

Cụ thể, bài đăng này là của mẹ bỉm sữa T.X.T, bài đăng được chia sẻ trên một hội kín dành cho chị em phụ nữ có nội dung như sau:

 Bài đăng của mẹ bỉm sữa nhanh chóng thu hút sự chú ý của 500 chị em.

Bài đăng của mẹ bỉm sữa nhanh chóng thu hút sự chú ý của 500 chị em.

Bên dưới bài đăng này, các mẹ bỉm sữa khác nhiệt liệt hoan hô hành động thông minh và cao tay vào bậc nhất của mẹ T.X.T. Trước đến giờ chuyện "mèo mả gà đồng" vốn đã là chuyện tối kỵ với các chị em, huống hồ chồng lại còn không biết tem tém lại mà mang tiền của vợ đi cho gái là không được.

Tiền ấy chính ra là mồ hôi công sức của vợ, là cái bỉm hộp sữa của các con, sao có thể dễ dàng để rơi vào tay người khác và để họ nẫng mất một cách oan uổng như vậy? Cho nên, trước hành động của anh chồng, các chị em phẫn nộ bao nhiêu thì màn phản đòn thông minh của chị vợ lại khiến chị em cảm thấy hả hê bấy nhiêu.

 Cứ có mã thẻ là vợ ung dung ngồi nạp, cả chồng lẫn bồ đều nghi ngờ đối phương đã nạp mất của mình.

Cứ có mã thẻ là vợ ung dung ngồi nạp, cả chồng lẫn bồ đều nghi ngờ đối phương đã nạp mất của mình.

Rất nhiều người đã để lại bình luận dưới bài đăng này, người thì thả nghìn like nghìn tim cho mẹ bỉm sữa, người thì không quên mắng mỏ những anh chồng không chung thủy với vợ – người đã sinh con cho mình.

Âu chuyện chồng đi trai gái bên ngoài cũng là câu chuyện đau lòng, và người tổn thương nhất chính là người phụ nữ. Trong câu chuyện này cũng vậy, mẹ bỉm sữa T.X.T cũng đã nghẹn ngào chia sẻ rằng kể từ khi mang bầu cho tới khi con sinh được 6 tháng, nhiều lần chị biết chồng mình nhắn tin léng phéng với gái lạ nhưng chị vẫn bỏ qua. Bởi phụ nữ là cam chịu, là hy sinh, là mong muốn chồng thay đổi để giữ được gia đình êm ấm.

Nhưng đổi lại, chồng chị chẳng những không thay đổi mà càng ngày càng lún sâu hơn. Chính vì vậy, chị T.X.T mới quyết định bản thân mình phải thay đổi. Trước hết là chị làm một cách triệt để và ráo riết, tiền mình mình thâu tóm lại, người không xứng đáng thì coi như ném đất vứt đi, còn quần áo thì bỏ vào thùng rác cho đỡ nhọc thân.

 Ảnh chụp quần áo của anh chồng ham léng phéng khi đã yên vị ngoài… thùng rác.

Ảnh chụp quần áo của anh chồng ham léng phéng khi đã yên vị ngoài… thùng rác.

Tất nhiên các chị em đều ủng hộ quyết định này của chị vợ, vì suy cho cùng phụ nữ dẫu cam chịu và hy sinh cũng nên có chừng mực mà thôi. Đến một thời điểm nào đó khi sự chịu đựng đi quá giới hạn, ắt sẽ cần những màn phản đòn cao tay, mạnh mẽ và thông minh như chị vợ kể trên.

Theo Helino/GĐXH