Biết chồng ngoại tình, vợ hỏi thẳng 'bây giờ anh chọn ai' rồi ngã ngửa khi nghe câu trả lời hết sức trơ trẽn

Ngọc cứ nghĩ, tình huống xấu nhất thì chồng sẽ trả lời rằng anh chọn đi theo tình nhân. Nhưng không, anh đã nói một câu mà thực sự trong mơ cô cũng không nghĩ đến.

Ngọc và Khang kết hôn đến này cũng đã 3 năm. Họ bước vào hôn nhân khá sớm, sau một khoảng thời gian tìm hiểu không dài. Nhưng thời ấy, có lẽ còn trẻ, còn suy nghĩ quá dễ dàng về cuộc sống nên họ quyết tâm đến với nhau dẫu hai bên gia đình còn có chút lăn tăn.

"Ép dầu ép mỡ, ai nỡ ép duyên", cuối cùng bố mẹ vẫn phải đồng ý cho Ngọc và Khang tổ chức đám cưới. Khi đó, Khang còn chưa có công ăn việc làm ổn định, Ngọc thì đi làm lương cũng ba cọc ba đồng. Hôn nhân của họ chỉ có được hạnh phúc rất ngắn ngủi, sau đó, những áp lực về cuộc sống, cơm áo gạo tiền đè nặng. Nhất là khi có thêm một đứa con, cả hai phát sinh mâu thuẫn trong tất cả mọi chuyện, không còn tìm thấy tiếng nói chung.

Ngọc chán nản vì chồng trẻ con, ham chơi, không chịu làm ăn để vợ con cực khổ. Còn Khang chán vợ vì suốt này làu bàu, cằn nhằn.

Dẫu vậy, Ngọc vẫn là người phụ nữ đảm đang, hết lòng chăm sóc, vun vén cho gia đình, vẫn yêu thương và tuyệt đối thủy chung với chồng. Còn Khang thì không, mỗi lần cãi vã với vợ, anh lại gọi bạn bè đi nhậu. Nhậu chán lại đi hát, đến nơi tạp nham thì khó tránh khỏi cám dỗ. Rồi qua bạn bè, Khang quen biết một cô sinh viên còn rất trẻ, con nhà giàu, cũng ham chơi, ham vui giống Khang.

 Nằm mơ Ngọc cũng không nghĩ đến câu trả lời hết sức trơ trẽn của chồng. (Ảnh minh họa)

Nằm mơ Ngọc cũng không nghĩ đến câu trả lời hết sức trơ trẽn của chồng. (Ảnh minh họa)

Khác với Ngọc, cô gái này không quan tâm đến tiền bởi đã có bố mẹ hậu thuẫn. Cô ta lại rất thích Khang dẫu biết anh là người có gia đình. Ở bên tình trẻ, Khang không cảm thấy áp lực, chỉ thấy vui vẻ, thoải mái lại được hưởng thụ. Khang bảo: "Sống như thế mới là sống".

Mối quan hệ ngoài luồng của Khang bị Ngọc phát hiện sau nửa năm. Dù cuộc sống hôn nhân chẳng mấy tốt đẹp gì nhưng phụ nữ ai cũng thế, chẳng người nào muốn chịu cảnh chung chồng. Ngọc đã rất buồn bã và đau đớn, thương con, thương cả cho bản thân mình.

Không chọn cách đánh ghen hay làm ầm ĩ mọi chuyện. Bởi Ngọc nghĩ quan trọng là hiện tại Khang thế nào, có muốn quay về với gia đình hay không chứ chuyện 2 người phụ nữ đánh đập, nhục mạ nhau chẳng giải quyết được gì.

Nghĩ vậy nên Ngọc thẳng thắn nói chuyện với Khang, nếu anh muốn đi theo tình trẻ, cô cũng không níu kéo.

Đứng trước câu hỏi vợ: "Bây giờ anh chọn ai?", Khang khiến Ngọc không thể tin nổi khi anh trả lời: "Vợ không thể bỏ được nhưng bồ vẫn phải có".

Câu trả lời ráo hoảnh của Khang khiến Ngọc choáng váng. Cô đã từng nghĩ đến tình huống xấu nhất là chồng sẽ chọn bồ chứ tình huống chọn cả hai thì ngay cả trong mơ Ngọc cũng không dám tưởng tượng. Quá sốc và thất vọng, Ngọc quyết định làm đơn ly hôn với người chồng tệ bạc. Dẫu đau lòng nhưng thà làm một bà mẹ đơn thân, nuôi con cho tốt còn hơn sống cảnh chung chạ, bẩn thỉu thế này.

Theo Helino