Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Ngoài cung hoàng đạo, biểu tượng tháng sinh cũng là một trong những cách khác để tìm hiểu tính cách của mỗi người. Cùng khám phá tháng sinh của bạn ứng với biểu tượng nào và nó tiết lộ điều gì về bạn nhé!

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ

THÁNG MỘT: RỒNG – BẠN MẠNH MẼ VÀ CÓ TÍNH TIÊN PHONG

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Hình ảnh con rồng, tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ cùng tính cách kiên quyết, đấu tranh đến cùng với những điều mình tin tưởng dù có gặp bao nhiêu khó khăn thử thách. Ra đời vào tháng sinh đầu tiên của năm, tiềm ẩn sẵn có trong con người bạn là tính tiên phong, bạn thích dẫn đầu và là người tham vọng, có tài năng lãnh đạo. Bạn cũng là típ người nhiệt huyết, có đôi chút nóng nảy nhưng rất vui vẻ, lạc quan và tràn trề sức sống.

Hãy nhớ: Bạn sở hữu 'một trái tim nóng' nhưng đừng quên giữ 'một cái đầu lạnh' để có thể làm chủ trong mọi tình huống nhé.

THÁNG HAI: CHIM PHƯỢNG HOÀNG – TÁI SINH RỰC RỠ

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Giống như hình ảnh chim phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn một cách kiêu hãnh, bạn và bất cứ ai sinh ra vào tháng 2 đều rất bền bỉ, kiên cường, cứ sau mỗi biến cố bạn đều trở nên mạnh mẽ và sáng suốt hơn và đặc biệt không bao giờ chịu khuất phục trước số phận nghiệt ngã. Nhờ đó, không gì có thể làm bạn bỏ cuộc. Chỉ cần bạn muốn, với sự kiên trì và bền bỉ, bạn có thể đạt được mọi thứ mình ao ước.

THÁNG BA: BIỂU TƯỢNG ÂM DƯƠNG – LUÔN TÌM KIẾM SỰ CÂN BẰNG TRONG MỌI KHÍA CẠNH CỦA CUỘC SỐNG

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Biểu tượng âm dương tượng trưng cho sự hài hòa giữa ánh sáng và bóng tối cũng như cân bằng về mặt tinh thần. Điều đó cho thấy bạn thích tìm kiếm sự cân bằng trong mọi thứ. Khi nhìn nhận một con người, bạn luôn đánh giá dựa vào cả hai khía cạnh tốt lẫn xấu.

Sinh vào tháng 3, bạn là người có khả năng vượt qua áp lực dễ dàng, biết tự mình xử lý những mâu thuẫn về mặt cảm xúc, không để những suy nghĩ tiêu cực làm ảnh hưởng đến tâm trạng và cuộc sống bên ngoài. Mỗi khi gặp phải khủng hoảng nội tâm, thay vì cáu giận hay ca thán, phiền muộn ra mặt, bạn sẽ tìm được cách xoa dịu những nỗi đau và tĩnh tâm trở lại. Ngoài ra, bạn cũng là người thường hay đứng ra giảng hòa cho mọi người, bạn luôn cố gắng giải quyết mâu thuẫn theo hướng tốt đẹp nhất cho cả đôi bên.

THÁNG TƯ: SƯ TỬ – UY QUYỀN VÀ LUÔN TỎA SÁNG TRONG ĐÁM ĐÔNG

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Giống như sư tử, ở con người bạn luôn toát lên sự uy quyền và tỏa sáng trong đám đông dù vô tình hay cố ý. Mang trong mình biểu tượng của "chúa tể của muôn loài" đã quá rõ để thể hiện tính cách của bạn: Với tính cách cực kì mạnh mẽ, quyết liệt, bạn dám đương đầu với mọi thách thức và tập trung vào giá trị tốt đẹp. 

Những người sinh vào tháng 4 như bạn đều sở hữu sự dũng cảm bất khuất, không bao giờ biết sợ hãi hay cúi đầu trước bất cứ thế lực thù địch nào. Trong con người bạn luôn tràn ngập đam mê và sự nhiệt huyết. Ai dám làm tổn thương những người bạn yêu thương ư? Bạn sẵn sàng đứng ra bảo vệ cho đến cùng, dù cho phải mạo hiểm cả chính mình.

THÁNG NĂM: CHÓ SÓI – MANG TƯ DUY CỦA NGƯỜI LÃNH ĐẠO 

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Bạn trầm lặng, bí hiểm và thường thích ở một mình. Phải những ai thật sự thân thiết mới khiến bạn mở lòng mà chia sẻ hết tâm tư. Giống như hình ảnh của chó sói, tuy có vẻ ngoài khó gần, bạn thực ra có tố chất lãnh đạo nổi trội và tinh thần trách nhiệm cao. Bạn tạo cảm giác thích cô đơn thế nhưng ít ai biết rằng chính sự yên tĩnh của những phút giây tưởng chừng như cô độc đó lại giúp bạn suy nghĩ sáng suốt hơn. Những người sinh vào tháng Năm luôn là người nhiệt tình, năng nổ và tận tâm khi làm việc nhóm, đồng thời rất biết cách hòa đồng, phối hợp ăn ý với các thành viên trong tập thể.

THÁNG SÁU: CÁ – TỰ DO TỰ TẠI VÀ LUÔN LINH HOẠT

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Giống như một chú cá nhỏ bơi lội tung tăng giữa lòng đại dương vô tận, bạn đam mê sự tự do và sẵn sàng làm bất cứ điều gì mình thích không màng nhân tình thế thái. Vì lẽ đó, bạn luôn trong trạng thái tận hưởng cuộc đời, ít khi xía mũi vào chuyện của người khác, luôn đón nhận mọi thử thách mà số phận ban tặng với thái độ ung dung. Bạn linh hoạt và có xu hướng hành động dựa theo bản năng, biết cư xử mềm nắn rắn buông chính là điểm mạnh nhất khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

THÁNG BẢY: LỬA – NHIỆT HUYẾT VÀ HIẾU THẮNG

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Bạn là người sôi động, liều lĩnh, luôn tràn đầy khí thế, động lực hướng về tương lai và cũng rất hiếu thắng. Bạn không ngại đối đầu với người khác khi cần, dám đứng lên chống lại những ai cản trở mình và không ngại thể hiện bản chất thật cũng như quan điểm bản thân. Cho dù là trong công việc, tình yêu hay bất cứ điều gì đi chăng nữa, bạn đều dành cho nó một sự tận tâm. Lời khuyên dành cho bạn là nên dành thêm thời gian để bản thân nghỉ ngơi và tránh tình trạng kiệt sức do bị ám ảnh quá mức nhé.

THÁNG TÁM: NGỰA – NĂNG ĐỘNG VÀ MANG TÂM HỒN TỰ DO

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Bạn như một chú ngựa bất kham, hoang dã và năng động, liều lĩnh và không ngừng di chuyển. Bạn là kẻ độc hành phiêu lãng trong cuộc đời mình, nay đây mai đó phiêu diêu tự tại thay vì tìm một bến đỗ ổn định. Bạn chán ghét cuộc sống hàng ngày lặp đi lặp lại, thích những thứ bí ẩn, mới mẻ và có phần nguy hiểm, kịch tính. Bạn cũng ghét bị ràng buộc và bị kiểm soát, điều khiển bởi người khác.

Yêu thiên nhiên hoang dã với tâm hồn tự do bay nhảy như những chú ngựa hoang, những chuyến phiêu lưu khám phá những vùng đất mới luôn khiến trái tim bạn háo hức. Trong công việc, bạn là người rất tâm huyết và nhiệt tình. Tinh thần làm việc hăng say đó cộng hưởng cùng với lòng tin vào bản thân chắn chắn sẽ đưa bạn đi rất xa trên con đường mình đã chọn.

THÁNG CHÍN: HOA – ĐẸP TINH KHÔI NHƯ MỘT ĐÓA HOA

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Bạn ngọt ngào, mong manh và tinh khôi như một bông hoa, bạn mang vẻ đẹp bình yên trong tâm hồn mình đến thế giới này. Những người sinh vào tháng 9 như bạn đều được ông trời ưu ái ban cho phong thái duyên dáng, lịch thiệp và tính cách dễ chịu. Sự ấm áp lan tỏa của bạn mang đến sự thanh nhàn, làm dịu đi phần nào nhịp điệu hối hả của cuộc sống hiện đại. Mọi người thích trò chuyện với bạn vì họ được mang lại cảm giác yên bình, như thể họ đã có phút giây dừng lại và tận hưởng mùi hương thơm mát của một đóa hoa vậy.

THÁNG MƯỜI: NGÔI SAO – SOI SÁNG CHO NHỮNG TÂM HỒN LẠC LỐI

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Bạn có tố chất của một đại minh tinh, thích trở thành trung tâm của sự chú ý và không muốn là một nhân vật bình thường bị chìm trong đám đông. Như một ngôi sao lấp lánh tỏa sáng giữa bầu trời, sứ mệnh của những người ra đời vào tháng Mười là soi sáng những phút giây lạc lối, tuyệt vọng và truyền cảm hứng tích cực cho mọi người xung quanh hướng đến một tương lai tươi đẹp hơn bằng khả năng ăn nói tài tình. Bạn cũng dễ dàng gây ảnh hưởng lên người khác nhờ sự can đảm dám đổi mới, không ngại khác biệt.

THÁNG MƯỜI MỘT: CHE CHỞ NHƯ MỘT CÂY CỔ THỤ

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Giống như hình ảnh cây cổ thụ với tán lá rộng và phủ kín, khi ở bên bạn mọi người đều có cảm giác an toàn và được che chở bởi một cây cổ thụ hiền hòa. Bạn còn được tạo hóa ban tặng cho phẩm chất dịu dàng, chu đáo, đức tính khiêm nhường, cẩn trọng và khả năng hòa đồng với mọi típ người. Vì lẽ đó, không có gì khó hiểu nếu bạn luôn chiếm được thiện cảm của những người xung quanh và thành công trên con đường mình lựa chọn.

THÁNG MƯỜI HAI: NƯỚC – LÚC YÊN Ả NHƯ MẶT HỒ LÚC LẠI QUYẾT LIỆT NHƯ NHỮNG CON SÓNG

Biểu tượng đại diện cho tháng sinh tiết lộ 'tất tần tật' về con người

Giống như dòng nước chảy, bạn là người mềm mỏng, có khả năng thích nghi nhanh chóng trong mọi hoàn cảnh, nhanh trí và có kỹ năng đối phó tình huống vô cùng nhạy bén. Đôi lúc, bạn rất điềm đạm, nho nhã, sự bình tĩnh để suy nghĩ sáng suốt của bạn tựa như như mặt hồ yên bình không gợn sóng lại giúp giải quyết tốt vấn đề. Nhưng khi cần thiết, bạn cũng có thể trở nên quyết liệt như những con sóng mạnh mẽ ngoài biển khơi, sẵn sàng cuốn phăng bất cứ điều gì ngăn cản bạn đạt được điều mình muốn.

Trên đây là ý nghĩa của 12 biểu tượng đại diện cho 12 tháng sinh trong năm. Chỉ cần nhìn vào tháng sinh thôi cũng tiết lộ rất nhiều thứ về bản thân mỗi người rồi đúng không nào!

Ảnh: Internet

Theo Bestie